Bryan Robson khen ngợi Paul Scholes mới của M.U

05:32 Thứ sáu 02/12/2022

TinTheThao.com.vnHuyền thoại của Man United, Bryan Robson đã cảnh báo phần còn lại của Premier League rằng tiền vệ Casemiro sẽ ngày càng trở nên xuất sắc hơn.

 

Sau khi hòa nhập với cuộc sống ở Anh, Casemiro đã trở thành một phần quan trọng trong đội bóng của Erik ten Hag. Tài năng của cầu thủ 30 tuổi này được thể hiện rõ ở đội tuyển Brazil tại World Cup đang diễn ra.

Bryan Robson warns rest of Premier League that Casemiro is only going to get better - Bóng Đá

 Casemiro không chỉ là một tiền vệ phòng ngự.

Số 18 của Man United cho thấy khả năng phòng ngự lẫn tấn công toàn diện, và nổi bật với siêu phẩm vào lưới Thụy Sĩ mới đây, khiến Neymar phải thừa nhận anh là “tiền vệ hay nhất thế giới”. Với việc Cristiano Ronaldo không còn là cầu thủ của Quỷ đỏ, tầm quan trọng và tầm ảnh hưởng của Casemiro trong phòng thay đồ Man United chắc chắn sẽ tăng lên.

Bryan Robson có lý do để so sánh khả năng đọc trận đấu của Casemiro với số 18 huyền thoại của Man United, Paul Scholes.

Robson nói: "Casemiro đã thi đấu tuyệt vời. Cậu ấy hiểu trận đấu, cậu ấy biết được vị trí của mình trên sân, biết tìm đến nơi lý tưởng để đánh chặn và tắc bóng.

Nhưng Casemiro cũng là một chân chuyền bóng thực sự giỏi. Cậu ấy đọc trước được tình huống. Cậu ấy hơi giống Scholes, đó là đọc được tình huống trước khi quả bóng đến với bạn.

Casemiro rất giỏi trong việc dâng cao tấn công. Tôi nghĩ cậu ấy sẽ chỉ trở nên tốt hơn khi họ trở về từ World Cup."

Minh Tuấn - theo xevathethao.vn | 04:34 02/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục