Bryan Robson: "Đây không phải là thời điểm sa thải Ole"

10:08 Thứ hai 25/10/2021

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Na Uy tiếp tục bị đặt dấu hỏi lớn về năng lực chuyên môn sau trận thua của Man United trước Liverpool.

Trận derby nước Anh giữa Man United và Liverpool đã diễn ra với kịch bản khó ngờ trong mắt nhiều CĐV. Quỷ đỏ nhanh chóng để The Kop vươn lên dẫn trước với bàn thắng của Naby Keita ở ngay phút thứ 5. Hệ thống phòng ngự Man United nhanh chóng bị sụp đổ sau đó.

Diogo Jota, Mohamed Salah tiếp tục xé lưới David de Gea, qua đó ấn định chiến thắng 5-0 cho đội chủ sân Anfield. Thất bại muối mặt ở trận derby nước Anh khiến đoàn quân Ole Gunnar Solskjær nhận nhiều lời chê bai. Trong khi đó, Ole cũng đối mặt với nguy cơ nhận trát sa thải.

"Trận thua này thật đáng xấu hổ. Chủ trương chơi pressing ngay từ đầu của Man United thất bại. Các cầu thủ không thể thích nghi, đáp ứng yêu cầu từ Ole. Hệ thống này cần có sự thay đổi,"  cựu danh thủ Bryan Robson nhận định.

BRYAN ROBSON: It was embarrasing but Manchester United must STICK with Ole Gunnar Solskjaer. - Bóng Đá

Ole đứng trước áp lực lớn từ dư luận. 

"Những kết quả tốt đẹp của Man United thời gian gần đây đa phần đến từ lối chơi đơn giản, phòng ngự chắc chắn với sở trường phòng ngự phản công. Tuy nhiên, lúc này không phải là thời điểm để sa thải Ole. Tôi tin rằng Ole sẽ giữ được chiếc ghế của mình," Robson phân tích.

"Sự thay đổi đột ngột bây giờ sẽ khiến mọi thứ xáo trộn, biến động hơn. Man United nhận thấy rằng cứ thay đổi HLV sẽ không đạt hiệu quả. Tôi tự hỏi rằng các bạn sẽ thay Ole bằng ai? Tôi không chắc rằng có ứng cử viên nào tạo ra dấu ấn ngay lập tức mà không gây ra sự gián đoạn đáng kể," Robson cho hay.

"Chúng ta phải chấp nhận rằng cần quãng thời gian dài để Man United bám đuổi Man City, Liverpool hay Chelsea," Robson kết luận.

Liverpool và Man United là hai CLB thành công nhất bóng đá Anh:

 
Anh Nguyễn | 09:38 25/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục