Bruno vẫn ra sân ở chung kết League Cup dù nhận thẻ đỏ ở bán kết

17:52 Thứ tư 01/02/2023 | 1

TinTheThao.com.vnNewcastle United sẽ có bùa hộ mệnh Bruno Guimaraes cho trận chung kết League Cup, bất chấp thẻ đỏ của anh trong chiến thắng trước Southampton.

 

Cầu thủ người Brazil đã bị đuổi khỏi sân ở phút 82 sau một pha vào bóng ác ý với Sam Edozie. Tiền vệ này đã có phong độ ấn tượng trong màu áo Chích chòe mùa này và tưởng chừng sẽ bị loại khỏi trận chung kết, nơi Newcastle có khả năng gặp Manchester United.

Đội bóng của Eddie Howe đã giành được suất vào chung kết sau chiến thắng 2-1 trước The Saints và họ sẽ chơi ở một trận đấu lớn tại Wembley lần đầu tiên sau 24 năm. Và tin tốt là Guimaraes sẽ có mặt, vì lệnh cấm thi đấu 3 trận của anh sẽ chuyển sang Premier League.

Bruno Guimaraes thêm lần xát muối Arsenal - Bóng Đá

 Guimaraes sẽ chơi trận chung kết League Cup.

Vì vậy, cầu thủ người Brazil sẽ bỏ lỡ các trận đấu với West Ham, Bournemouth và Liverpool, nhưng anh sẽ có mặt ở Wembley.

Manchester United khả năng cao sẽ đối đầu với Newcastle trong trận chung kết, khi họ đã dẫn trước Nottingham Forest 3-0 trước trận bán kết lượt về đêm nay. Trận chung kết gần nhất của Newcastle cũng là trận gặp Quỷ đỏ, trong trận chung kết FA Cup 1999. Đó là năm Quỷ đỏ giành cú ăn ba lịch sử.

Thanh Vũ | 16:54 01/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục