Bruno và Lindelof giúp Man Utd lấy lại thể diện

22:06 Thứ năm 26/05/2022 | 2

TinTheThao.com.vnHai ngôi sao Manchester United muốn thực hiện một việc làm giúp đội nhà phần nào gỡ gạc thể hiện trước dư luận.

 

Mùa giải đã kết thúc đối với Manchester United. Lần đầu tiên trong lịch sử Premier League, Quỷ đỏ khép lại mùa giải với thành tích điểm ít kỷ lục ở giải đấu. Các cầu thủ Man Utd cảm thấy xấu hổ nên đó là lý do khiến đội bóng không tổ chức lễ trao giải thưởng cá nhân như mọi năm. Phong độ tồi tệ của đội chủ sân Old Trafford khiến Man Utd trở thành mục tiêu bị cười chê trong mắt dư luận.

Mới đây, hình ảnh của Man Utd phần nào được gỡ gạc vì động thái từ Bruno Fernandes và Victor Lindelof. Theo đó, bộ đôi này phần nào giúp đội nhà lấy lại thể diện vì động thái tham gia cuộc quay số trúng hàng loạt phần thưởng có giá trị để thiết lập quỹ giúp đỡ các nạn nhân xấu số tại Ukraine. 

Fernandes & Lindelof hợp tác quyên góp tiền cho các nạn nhân Ukraine - Bóng Đá

 Bruno ra mặt giúp Man Utd lấy thể diện.

Trong hoạt động quay trúng thưởng này xuất hiện những món đồ có chữ ký của những ngôi sao danh tiếng ở làng thể thao như Cristiano Ronaldo, Marcus Rashford, Tyson Fury và Zlatan Ibrahimovic. Ngoài ra còn có số phần thưởng nhận 4 tấm vé theo dõi Man Utd thi đấu trên sân nhà mùa giải 2022/23 hay tham quan sân tập Quỷ đỏ.

Cụ thể, một thông báo được đăng trên trang Crowdfunder chia sẻ: 

"Với tư cách là cầu thủ của Man Utd, chúng tôi muốn sử dụng danh tiếng của mình để gây quỹ càng nhiều càng tốt cho lời ủng hộ Ukraine của UNICEF. Chúng tôi muốn giúp đỡ trẻ em và gia đình của chúng. Xin trân trọng cảm ơn."

Thời hạn để người hâm mộ mua vé để có cơ hội quay trúng thưởng là vào 26/5 đến 9/6. Mỗi vé tham dự có giá 5 bảng Anh.

Lữ Phong | 21:36 26/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục