Bruno tuyên bố ngạo nghễ về việc Sancho tái xuất

10:20 Thứ sáu 03/02/2023

TinTheThao.com.vnTuyên bố của Bruno Fernandes về việc Jadon Sancho tái xuất gây chú ý với CĐV Manchester United.

 

Manchester United đánh bại Nottingham Forest 2-0 ở bán kết lượt về Carabao Cup. Jadon Sancho là một cái tên gây chú ý khi anh nhận được sự chào đón cuồng nhiệt do có trận đấu đầu tiên cho Man Utd kể từ tháng 10 năm ngoái.

Huấn luyện viên Erik ten Hag vào tháng trước cho biết cầu thủ chạy cánh sinh năm 2000 không ở trong tình trạng tinh thần hoặc trạng thái thể lực phù hợp và gửi Sancho đến Hà Lan để tham gia một chương trình tập luyện cá nhân.

Như bao người khác, Bruno Fernandes tỏ rõ sự hài lòng về màn tái xuất của cựu sao Borussia Dortmund. Cụ thể, anh bày tỏ:

Bruno Fernandes thrilled to see Jadon Sancho return to Manchester United - Bóng Đá

 Sancho tái xuất trong màu áo Man Utd.

"Như tôi đã nói với Sancho, thật tuyệt khi cậu ấy trở lại vì chúng tôi biết cậu ấy là một sự lựa chọn hàng đầu cho đội bóng. Tất cả chúng ta đều biết năng lực của Sancho. Cậu ấy chưa thể hiện điều đó ở mức tốt nhất nhưng trong một số thời điểm đỉnh cao, cậu ấy thực sự đã thể hiện được bản thân."

Sau giai đoạn đầu mùa giải bùng nổ, phong độ của Sancho đang chững lại. Thi đấu 15 trận trên mọi đấu trường, anh đóng góp 3 bàn và 1 kiến tạo.

Lữ Phong | 09:22 03/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục