Bruno thừa nhận sự thật ở hiệp 1 trận đấu với Atalanta

18:16 Thứ năm 21/10/2021

TinTheThao.com.vnBruno Fernandes đóng góp 2 kiến tạo trong tổng số 3 bàn thắng của Manchester United nhưng hiệp 1 của tiền vệ người Bồ Đào Nha thực sự thảm họa.

Bruno Fernandes đã tung ra những đường kiến tạo tuyệt vời để Marcus Rashford và Harry Maguire ghi 2 bàn thắng cân bằng tỷ số với Atalanta. Tuy nhiên, trong hiệp 1 và đầu hiệp 2, tiền vệ người Bồ Đào Nha vẫn có nhiều lần mắc lỗi, thiếu cảm giác bóng và chuyền không chính xác.

Dẫu vậy, Bruno cho biết bản thân sẽ không thay đổi cách thi đấu vì anh đã luôn cố gắng tìm kiếm các tiền đạo và nỗ lực chuyền bóng, dù biết rằng đó là những đường chuyền không có độ chính xác cao.

"Vấn đề là thi đấu với họ, bạn phải mạo hiểm. Đôi khi tôi không mạo hiểm đủ nhiều như trong hiệp một và bỏ lỡ nhiều đường chuyền quan trọng, nhưng tôi luôn cố gắng vì tôi phải tìm thấy các tiền đạo để chuyền bóng."

Bruno Fernandes explains his first-half performance for Manchester United vs Atalanta - Bóng Đá

Bruno có cảm giác bóng không tốt trong hiệp 1 trận thắng Atalanta.

"Đôi khi tôi biết rằng đường chuyền rất khó hoặc cơ hội sẽ không rõ ràng nhưng tôi muốn tôn trọng sự di chuyển của các tiền đạo."

"Tôi đã mắc sai lầm nhưng cố gắng hết sức để giúp đồng đội ghi bàn. Chúng tôi tin tưởng và trao cơ hội cho các tiền đạo của mình."

"Tôi biết mọi người kỳ vọng rất nhiều vì chúng tôi là một câu lạc bộ lớn, họ kỳ vọng chúng tôi sẽ thể hiện ở cùng một cấp độ, nhưng đôi khi đối thủ gây ra cho bạn rất nhiều vấn đề."

Solskjaer phát biểu về Pogba và Bruno: 

 
Minh Trí | 17:18 21/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục