"Bruno sẽ không tồn tại lâu trong phòng thay đồ mà tôi từng thi đấu"

17:34 Thứ ba 07/03/2023

TinTheThao.com.vnCựu cầu thủ Ian Wright đưa ra nhận định về ngôi sao người Bồ Đào Nha sau màn thể hiện kém cỏi trước Liverpool.

 

Theo quan điểm đến từ Ian Wright, Bruno Fernandes thực sự không phù hợp với tiêu chuẩn của một người đội trưởng ở Manchester United. Trao đổi với Premier League Productions, cựu tiền đạo người Anh chia sẻ (dẫn lời bởi Metro):

"Nhìn vào ý chí đầu hàng của đội, đó là sự phản ánh của người đội trưởng. Khi tôi thấy Bajcetic vượt qua Bruno và cậu ta dừng lại, đó là giọt nước tràn ly. Cậu ta sẽ không tồn tại lâu trong những phòng thay đồ mà tôi từng thi đấu."

Erik ten Hag set to keep faith in Bruno Fernandes despite calls to strip him of Manchester United captaincy - Bóng Đá

 Bruno tiếp tục bị chỉ trích.

“Đội trưởng là một người đặc biệt. Khi bạn theo dõi một người như Roy Keane, một màn trình diễn như thế hẳn khiến Roy tổn thương sâu sắc với những gì anh ấy từng phải trải qua để có được tấm băng thủ quân đó, để nhìn thấy một đội trưởng của Man United thi đấu như thể cậu ta gánh cả thế giới trên vai và không hề truyền cảm hứng đồng đội của mình để cố gắng cứu vãn một cái gì đó."

"Cách Ten Hag thành lập đội bóng đó, Bruno không phù hợp với khuôn mẫu của Ten Hag và cách ông ấy muốn đội của mình tiến lên."

Huỳnh Phong | 17:04 07/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục