Bruno phản ứng với phong độ của Ronaldo

17:19 Thứ năm 29/09/2022

TinTheThao.com.vnBruno Fernandes tin rằng đồng đội ở Manchester United và Bồ Đào Nha, Cristiano Ronaldo sẽ tìm lại khả năng ghi bàn.

 

Fernandes và Ronaldo đã chơi trọn vẹn 90 phút trong trận thua 0-1 trước Tây Ban Nha hôm qua. Tiền đạo Alvaro Morata của Atletico Madrid đã ghi bàn thắng quyết định ở phút 88, giúp La Roja của Luis Enrique vượt qua Bồ Đào Nha để giành quyền tham dự bán kết UEFA Nations League.

Ronaldo đã có một cơ hội tuyệt vời để khai thông thế bế tắc ở phút 47 nhưng sút không thành công. Anh cũng có cơ hội gỡ hòa cuối trận nhưng tiếp tục bỏ lỡ.

CR7 mới có được 1 bàn thắng cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia mùa này, đến từ chấm phạt đền trong chiến thắng 2-0 của Man United tại Europa League, dù vậy Fernandes vẫn tin rằng người đàn anh sẽ tìm lại khả năng ghi bàn của mình.

Ronaldo vô hại, Bồ Đào Nha bị loại trong gang tấc - Bóng Đá

 Ronaldo đang trải qua giai đoạn khó khăn của sự nghiệp.

Anh nói: "Không chỉ Cristiano mới thất bại. Tất cả chúng tôi đã cố gắng và chúng tôi không thể. Thủ môn của Tây Ban Nha đã làm rất tốt. Cristiano vẫn ổn, với tham vọng giúp ích cho đội tuyển quốc gia. Cristiano đã thất vọng, giống như tất cả chúng tôi. Anh ấy muốn ghi bàn và các bàn thắng sẽ đến."

Sau khi đá chính cả 2 trận đấu tại Nations League của Bồ Đào Nha trong tháng này, Ronaldo đã hy vọng Erik ten Hag sẽ điền tên anh trong đội hình xuất phát trận derby Manchester vào Chủ nhật, nhưng điều này có thể phụ thuộc vào thể lực của Marcus Rashford và Anthony Martial.

Thanh Vũ - theo xevathethao.vn | 16:49 29/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục