Bruno nêu tên cầu thủ 'không thể tin được' của Man Utd

13:15 Thứ hai 20/02/2023

TinTheThao.com.vnBruno Fernandes lên tiếng chia sẻ về tầm quan trọng của chân sút người Anh đối với Manchester United ở thời điểm hiện tại.

 

Marcus Rashford lại một lần nữa tỏa sáng và trực tiếp mang về 3 điểm cho Manchester United, với cú đúp vào lưới Leicester City trong trận đấu đêm qua. Tính đến thời điểm hiện tại, chân sút người Anh đã ghi đến 6 bàn chỉ sau 5 lần ra sân gần nhất.

Trao đổi với MUTV về phong độ chói sáng của Rashford, Bruno Fernandes chia sẻ (dẫn lời bởi Manchester Evening News):

"Với chúng tôi, thật không thể tin được. Rõ ràng là chúng tôi muốn Rashford tận hưởng khoảnh khắc của mình và tiếp tục tỏa sáng, vì cậu ấy thực sự quan trọng đối với chúng tôi."

Ten Hag không xoay tua Bruno Fernandes - Bóng Đá

 Bruno tán dương Rashford.

"Những bàn thắng của Rashford là một phần quan trọng đối với cả đội. Và hôm nay, một lần nữa, điều đó thật tuyệt vời. Thậm chí, đôi khi bạn nghĩ rằng Rashford hơi lạc lõng trong trận đấu, cậu ấy vẫn có thể thực hiện những pha chạy chỗ của mình, dùng tốc độ để vượt qua đối phương và ghi bàn, bởi vì Rashford dứt điểm rất tốt."

"Chúng ta phải tận hưởng khoảnh khắc hiện tại của Rashford, và hy vọng rằng cậu ấy sẽ tiếp tục với phong độ này bởi vì chúng tôi cần phải phục vụ cậu ấy."

Huỳnh Phong | 12:17 20/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục