Bruno lộ rõ ý đồ sau quyết định nhường pen cho Rashford

06:17 Thứ tư 25/11/2020

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Bồ Đào Nha đã từ bỏ cơ hội lập hat-trick ở trận đấu vừa rồi.

 

Tác động sớm của Bruno Fernandes tại Manchester United

Manchester United đã trả cả vốn lẫn lãi cho Istanbul Basaksehir bằng chiến thắng 4-1 trên sân vận động Old Trafford. Để đối thủ đánh bại ở trận lượt đi, đoàn quân HLV Ole Gunnar Solskjaer quyết tâm phục hận, họ  tổ chức triển khai bóng lên phần sân đối thủ ngay từ những phút đầu tiên và sớm tạo cách biệt 2 bàn sau 19 phút nhờ cú đúp của Bruno Fernandes.

Tiền vệ người Bồ Đào Nha tiếp tục trở thành điểm sáng trong lối chơi Quỷ đỏ. Trên thực tế, anh hoàn toàn có thể lập một cú hat-trick nếu nhận sút quả 11 mét ở phút 35. Tuy nhiên, cựu sao Sporting Lisbon lại quyết định nhường cơ hội lại cho Marcus Rashford.

Bruno Fernandes backing Marcus Rashford to be Champions League top scorer after Manchester United beat Istanbul Basaksehir Comment    - Bóng Đá

 Bruno quyết định nhường quả 11 mét cho Rashford.

Nhiều suy đoán cho rằng, Bruno không còn tự tin trước những tình huống đá phạt đền khi thường xuyên bị các thủ môn bắt bài ở mùa giải này, nhưng cá nhân tiền vệ người Bồ Đào Nha có một lý do hoàn toàn khác.

"Tất nhiên, ai cũng muốn có một cú hat-trick, tuy nhiên sau trận đấu tại Premier League với West Brom, tôi đã hứa với Rashford sẽ để cậu ấy thực hiện quả 11 mét tiếp theo. Tôi muốn thực hiện lời hứa và một phần cũng bởi vì cậu ấy đang là một trong những chân ghi bàn hàng đầu Champions League," Bruno chia sẻ với BT Sport.

Sau khi thực hiện thành công quả penalty, Rashford đang có cho mình 5 pha lập công tại đấu trường danh giá nhất cấp châu lục, kém người dẫn đầu Erling Haaland 1 bàn.

Trường Sơn | 05:47 25/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục