Bruno lập siêu phẩm, Solskjaer hé lộ nguyên nhân sâu xa

10:05 Thứ hai 25/01/2021

TinTheThao.com.vnHLV Ole Gunnar Solskjaer đã tiết lộ lý do giúp cho Bruno Fernandes tự tin và lập được siêu phẩm vào lưới của Liverpool.

 

 Ole nhận định cơ hội vô địch của MU tại EPL

Rạng sáng nay (25/01, giờ Việt Nam), Manchester United đã giành chiến thắng nghẹt thở trước Liverpool tại vòng 4 FA Cup với tỷ số 3-2. Những người lập công cho Quỷ Đỏ lần lượt là Mason Greenwood, Marcus Rashford và Bruno Fernandes.

Đáng chú ý nhất chính là pha làm bàn đẹp mắt từ chấm đá phạt hàng rào của Bruno. Tiền vệ người Bồ Đào Nha đã vẽ nên một quỹ đạo đẹp mắt đưa bóng ghim thẳng vào góc xa khung thành Alisson Becker, ấn định chiến thắng chung cuộc cho đội chủ nhà.

Bruno lập siêu phẩm, Solskjaer hé lộ nguyên nhân sâu xa - Bóng Đá

Bruno Fernandes ghi bàn từ cú sút phạt hàng rào ở phút thi đấu thứ 78.

Sau trận đấu, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã hé lộ nguyên nhân sâu xa giúp cho cựu cầu thủ Udinese tạo nên siêu phẩm. Trang chủ Man Utd dẫn lại lời của vị thuyền trưởng người Na Uy: "Một bàn thắng tuyệt vời, một siêu phẩm đá phạt. Đó là kết quả việc tôi quyết định để cậu ấy đá dự bị ở trận đấu này.

Vì sao à? Khi biết mình không đá chính, Bruno đã dành thêm 45 phút để tập thêm cùng các đồng đội. Ở đó cậu ta tập sút phạt hàng rào rất nhiều. Và tất nhiên, khi bạn có một sự chuẩn bị chu đáo, một khi cơ hội đến thì đó sẽ là một món quà. Nếu được xếp đá chính, Bruno sẽ không tập thêm như thế đâu."

Đăng Huy | 09:07 25/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục