Bruno Guimaraes nói thẳng lý do từ chối Arsenal

21:24 Thứ sáu 11/03/2022

TinTheThao.com.vnPháo thủ thành London dành sự quan tâm tới ngôi sao tài năng ở tuyến giữa nhưng thương vụ không thể xảy ra.

 

Tài năng của Granit Xhaka

Trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay, Pháo thủ không mang về bất kỳ tân binh nào. Trong bối cảnh hàng tiền vệ thiếu hụt nhân sự, Arsenal đã có ý định bổ sung một cầu thủ có khả năng cầm trịch khu trung tuyến.

Đó là lý do Arsenal dành sự quan tâm tới Bruno Guimaraes. Tuy nhiên, tiền vệ này cuối cùng gia nhập Newcastle United với giá 35 triệu bảng. Ở trận đấu gần nhất, Guimaraes nổ súng giúp Chích chòe hạ Southampton 2-1.

Bruno Guimaraes explains why he snubbed clubs like Arsenal to join Newcastle United - Bóng Đá

 Guimaraes nhận được sự quan tâm từ Arsenal trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

Khi được hỏi về sự quan tâm của Arsenal, Guimaraes chia sẻ với Sky Sports: "Đó là sự thật. Tôi đã nói chuyện với một số câu lạc bộ, nhưng lời đề nghị cụ thể duy nhất đến từ Newcastle và tôi thực sự muốn đến đây.

Tôi luôn muốn chơi bóng ở Premier League và trên hết, đó là sự khởi đầu của một dự án thể thao mới tại đội bóng này."

Guimaraes tiếp tục: "Kể từ khi đến đây, tôi cảm nhận được những điều tuyệt vời và tôi hạnh phúc. Tôi nóng lòng muốn thi đấu nhiều hơn.

Người hâm mộ ở đây thực sự không thể tin được, tôi rất may mắn. Khi tôi đi bộ xuống phố, tôi chụp ảnh với người hâm mộ và nói chuyện với họ một chút. Điều này rất quan trọng đối với tôi."

Tiểu Lam | 20:26 11/03/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục