“Bruno ghi vô số bàn thắng trên chấm 11m, nhưng lại mất tích trong các trận đấu lớn”

19:48 Thứ hai 18/01/2021

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Bồ Đào Nha có màn trình diễn hết sức nhạt nhòa trong trận hòa Liverpool.

Làm khách trên sân Anfield, Man Utd chọn cho mình lối chơi phòng ngự chặt và chờ đợi cơ hội phản công. Xuyên suốt 90 phút thi đấu đã không có bàn thắng nào được ghi. Đoàn quân của HLV Ole Gunnar Solskjaer có quyền tiếc nuối vì họ mới là đội tạo ra được nhiều pha bóng nguy hiểm hơn.

Trong một ngày hàng phòng ngự Quỷ đỏ có màn trình diễn xuất sắc, “bỏ túi” các chân sút bên phía Liverpool, thì hàng công lại chơi không được như mong đợi. “Nhạc trưởng” Bruno Fernandes chơi dưới sức, bỏ lỡ ít nhất 2 cơ hội ngon ăn và bị thay ra ở phút 89. Tiền vệ người Bồ Đào Nha tỏ ra thất vọng khi bị HLV Ole Gunnar Solskjær rút khỏi sân.

Jamie O’Hara chỉ trích Bruno - Bóng Đá

 Bruno gây thất vọng.

Sau trận đấu, cựu cầu thủ Jamie O'Hara đưa ra nhận xét: “Bruno Fernandes được tung hô rất nhiều. Mọi người đều nói anh ấy là cầu thủ xuất sắc nhất, là bản hợp đồng tuyệt vời của Man Utd.

Nhưng trong vài tuần qua khi tôi theo dõi anh ấy đấu với các CLB lớn, Liverpool và Man City, anh ấy đã chơi rất kém. Tôi nhìn vào màn trình diễn của Bruno và nghĩ rằng, ‘thôi nào, bạn có thể ghi vô số bàn từ các tình huống phạt đền, nhưng trong những thời điểm quan trọng, nếu muốn vô địch giải đấu, bạn cần làm nhiều hơn thế’. Anh ấy mất tích trong các trận đấu lớn.

Đó là sự khác biệt giữa anh ấy với một cầu thủ như Kevin de Bruyne – người mà bạn biết sẽ tỏa sáng trong mọi trận đấu.”                                    

Man Utd và Arsenal đối đầu trong những năm 1990 và 2000: 

 
Endo | 19:18 18/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục