Bruno Fernandes vừa chỉ ra vấn đề cốt lõi của M.U 10 năm qua

08:38 Thứ năm 06/10/2022

TinTheThao.com.vnBruno Fernandes vừa nhấn mạnh một trong những vấn đề quan trọng nhất của Manchester United trong thập kỷ qua.

 

Một lời buộc tội thường được áp dụng đối với những người hâm mộ Manchester United là họ đang sống trong quá khứ. Đó không phải là vấn đề riêng của Man United, những người hâm mộ Liverpool đã mắc lỗi này trong nhiều năm trước khi Jurgen Klopp đến. Tuy nhiên, không giống như câu lạc bộ vùng Merseyside, có vẻ như những người đang bị ám ảnh bởi quá khứ là những người ở thượng tầng của Quỷ đỏ chứ không phải là những người trên khán đài.

Từ lâu, các tín đồ của Man United đã biết rằng họ cần phải có một phương thức vận hành mới để đưa câu lạc bộ trở lại như xưa. Quỷ đỏ cần nhìn lại bản thân để làm được điều này trước khi bắt đầu so sánh câu lạc bộ của họ với những đội khác.

Hình ảnh xấu xí của Bruno Fernandes - Bóng Đá

 M.U vẫn đang có phong độ thất thường.

Thực tế là khi Sir Alex Ferguson nghỉ hưu, câu lạc bộ đã ở trong tình thế chuyển giao. Gần 10 năm trôi qua và Man United vẫn đang bị thiếu kế hoạch cho tương lai. Cho đến thời điểm này, có cảm giác như Quỷ đỏ vẫn không thừa nhận rằng họ cần phải hướng vào bên trong và sắp xếp ngôi nhà của riêng mình trước khi làm những điều khác.

Tuy nhiên, trước chuyến đi đến Omonia Nicosia, Bruno Fernandes đã chỉ thẳng những gì cần phải làm: "Chúng ta không cần phải tập trung vào bất kỳ ai khác, chúng ta phải tập trung vào chính mình. Đó là vấn đề của câu lạc bộ trong những năm trước, chúng ta luôn muốn so sánh, chúng ta không nên làm như vậy. Chúng ta phải làm những gì tốt nhất cho câu lạc bộ này, bởi vì câu lạc bộ này xứng đáng đứng đầu, nhưng chúng ta phải nhìn lại chính mình, hiểu các vấn đề và những gì chúng ta có thể cải thiện."

 - Bóng Đá

 Nhìn lại bản thân là yếu tố quan trọng ở M.U lúc này.

Thành thật mà nói, những người ủng hộ đội bóng áo đỏ biết rằng Man City sẽ là một nhiệm vụ khó khăn cho họ, ngay cả khi những màn trình diễn trước đó đều mang đến dấu hiệu tích cực. Thất bại là điều khó có thể chấp nhận được ngay cả khi nhiệm vụ khó khăn, nhưng điều đã trở nên rõ ràng là Man United bây giờ phải tập trung vào bản thân và tạo ra phong cách riêng để thành công thay vì cắm đầu cố gắng cạnh tranh với những người khác.

Tuy nhiên, hành động lớn hơn lời nói và M.U sẽ cần xoay sở để xây dựng lại bản thân trong những tuần tới. Nhưng, chấp nhận những gì cần phải làm là bước đầu tiên để thực sự giải quyết các vấn đề.

Thanh Vũ - theo xevathethao.vn | 07:40 06/10/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục