Bruno Fernandes và Pogba đã thay đổi vì Ronaldo

17:00 Thứ hai 13/09/2021

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Mark Bosnich có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh siêu sao người Bồ Đào Nha.

Theo quan điểm đến từ cựu danh thủ Mark Bosnich, hiệu ứng mà Cristiano Ronaldo mang đến cho các cầu thủ Manchester United là rất lớn. Đồng thời, sự có mặt của siêu sao người Bồ Đào Nha cũng sẽ giúp Quỷ đỏ trở thành một ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch Premier League.

Trao đổi với talkSPORT, Bosnich chia sẻ:

“Trước khi Ronaldo đến, tôi đã nghĩ Manchester United là ứng cử viên cho chức vô địch. Còn bây giờ đây, họ đã trở thành một ứng viên đáng gờm. Nhưng tôi vẫn nghĩ, Man City có một chút ưu thế hơn."

Mark Bosnich explains why Cristiano Ronaldo makes Man United ‘serious’ title contenders - Bóng Đá

 CR7 sẽ đưa Quỷ đỏ trở lại thời hòang kim?

"Tôi cho rằng, khi thời gian trôi qua, không chỉ sức mạnh thể chất và khả năng ghi bàn, chúng ta còn nhận thấy được niềm tin mà Ronaldo mang đến."

"Hãy nhìn vào Bruno Fernandes và Paul Pogba, trong quá khứ, mỗi khi mắc sai lầm thì họ thường dừng lại, còn bây giờ thì họ sẽ tiếp tục thi đấu. Bạn nhìn vào những cầu thủ dự bị, Martial và Lingard, tất cả họ đều muốn gây ấn tượng với Ronaldo và điều này sẽ lan tỏa mạnh mẽ đến cả tập thể."

"Ronaldo đã ghi 101 bàn trong 3 mùa giải ở Serie A. Tôi nghĩ, trong trận gặp Newcastle, bạn đã thấy được lợi ích từ những bài học kinh nghiệm mà cậu ấy có được khi đối đầu những hàng phòng ngự dày đặc ở Serie A. Những pha chạy chỗ mà Ronaldo đã thực hiện trước Newcastle."

Solskjaer nói về màn ra mắt của Cristiano Ronaldo 

 
Huỳnh Phong | 16:30 13/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục