Bruno Fernandes và khoảnh khắc làm thất vọng các CĐV Man Utd

10:36 Thứ ba 02/03/2021

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Bồ Đào Nha là ngôi sao quan trọng bậc nhất của Ole Gunnar Solskjaer, nhưng không phải lúc nào cái tên này cũng thực sự tỏa sáng.

Manchetser United vừa có trận hòa không bàn thắng trên sân Stamford Bridge của Chelsea trong khuôn khổ vòng 26 Ngoại hạng Anh 2020/21. Kết quả này đồng thời khiến Quỷ đỏ thành Manchester bị Man City nới rộng khoảng cách lên thành 12 điểm trong cuộc đua vô địch xứ sở sương mù mùa này.

Trận hòa Chelsea của Man Utd thể hiện những tính toán chiến thuật rất thận trọng của cả hai HLV. Với những mục tiêu khác nhau, Ole Gunnar Solskjaer và Thomas Tuchel đều không thể giúp đội bóng của mình đánh bại đối thủ, trong bối cảnh từng vị trí trên sân đều thi đấu rất chặt chẽ.

Bruno Fernandes ‘isn’t turning up’ when Manchester United need him as Adrian Durham questions Ole Gunnar Solskjaer’s managerial capabilities - Bóng Đá

Bruno im hơi lặng tiếng ở trận hòa Chelsea.

Tuy nhiên, theo nhà báo Adrian Durham của talksport, Bruno Fernandes là ngôi sao đáng thất vọng của Quỷ đỏ trận này. Tịt ngòi trước những đội bóng lớn chính là câu hỏi đang được đặt ra để hoài nghi về khả năng của Bruno.

Có những câu hỏi về Bruno Fernandes trong các trận đấu với những câu lạc bộ lớn, bởi vì cậu ấy đơn giản là không làm được điều gì."

Bây giờ, Bruno đóng góp rất nhiều bàn thắng và đường chuyền xuất sắc, kể cả những tình huống kiến tạo xuất thần. Tuy nhiên, trước những đội bóng lớn, Man Utd không thể ghi bàn đồng nghĩa với việc Bruno hoàn toàn mất tích."

Solskjaer phát biểu về quyết định của trọng tài: 

 
Minh Trí | 10:06 02/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục