Bruno Fernandes tức điên với quyết định của M.U, suýt đào tẩu khỏi OTF

18:31 Thứ tư 20/10/2021 | 3

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford từng đứng trước viễn cảnh mất đi ngôi sao người Bồ Đào Nha vì một dự án quy mô lớn.

Không chỉ riêng triều đại của HLV Ole Gunnar Solskjaer, có thể khẳng định Bruno Fernandes là một trong những thương vụ chuyển nhượng thành công nhất lịch sử Manchester United . Kể từ khi cập bến Old Trafford đến nay, ngôi sao người Bồ Đào Nha vẫn luôn đóng vai trò quan trọng bậc nhất trong lối chơi của Quỷ đỏ, đồng thời được đánh giá như tiền vệ công xuất sắc nhất nhì châu Âu.

Tuy nhiên, ít ai biết rằng Bruno đã từng cân nhắc rời đi vì một quyết định của đội chủ sân Old Trafford. Cụ thể, Goal dẫn nguồn từ The Athletic cho biết, cựu sao Sporting CP đã vô cùng tức giận khi hay tin Man Utd tham gia dự án European Super League, đến mức anh đã tính đến chuyện yêu cầu được rời khỏi CLB nếu kế hoạch này trở thành hiện thực.

Bruno considered Man Utd exit - Bóng Đá

 Bruno suýt 'đào tẩu'.

Song, may cho Man Utd là họ đã không đánh mất nhân tố chủ chốt của mình sau khi cùng hàng loạt CLB khác rút khỏi ESL. Về phần Bruno, Quỷ đỏ được cho là đang chuẩn bị trói chân ngôi sao này bằng một bản hợp đồng hậu hĩnh. Dù vậy, thành tích chệch choạc trong mùa giải hiện tại có thể khiến Man Utd gặp khó khăn trên bàn đàm phán. 

Thực tế, dự án ESL đến thời điểm này vẫn còn tồn tại, nhưng chỉ với sự góp mặt của vỏn vẹn 3 đội bóng là Barcelona, Real Madrid và Juventus.

Bruno khen ngợi Cristiano Ronaldo 

 
Huỳnh Phong | 18:01 20/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục