Bruno Fernandes suýt trở thành người của Newcastle

15:14 Thứ bảy 16/01/2021

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Bồ Đào Nha lẽ ra đã cập bến Premier League sớm hơn, nhưng không phải trong màu áo Man Utd.

Mới đây, BTC Premier League đã vinh danh Bruno Fernandes cho danh hiệu “Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 12”. Tiền vệ người Bồ Đào Nha cũng là người đầu tiên có đến 4 lần giành giải thưởng này trong một năm dương lịch (tháng Hai, tháng Sáu, tháng Mười một và Mười hai của năm 2020). Điều này cho thấy sự thích nghi nhanh chóng và đẳng cấp vượt trội của số 18 bên phía M.U.

Mới đây, HLV Rafael Benitez tiết lộ từng đưa Bruno vào tầm ngắm khi ông còn dẫn dắt Newcastle United. Benitez là HLV của “Chích chòe” từ 03/2016 đến mùa Hè 2019. Trong khi Fernandes khoác áo Sporting Lisbon từ 2017 đến 01/2020.

RAFAEL BENITEZ MAKES CLAIM ABOUT BRUNO FERNANDES AND NEWCASTLE UNITED - Bóng Đá

 Bruno từng rơi vào tầm ngắm của Newcastle.

Cựu thuyền trưởng Liverpool cho biết: “Bruno Fernandes cầu thủ mà tôi theo dõi khi còn ở Newcastle. Anh ấy chơi cho Sporting Lisbon và nảy sinh một số vấn đề với CLB. Đó là cơ hội chúng tôi có thể sở hữu Fernandes theo dạng chuyển nhượng tự do.

Chúng tôi đã lên kế hoạch nhưng vấn đề là mọi thứ sẽ được đưa ra tòa và điều đó làm nó phức tạp thêm. CLB không muốn điều đó. Hiện Bruno đang đóng vai trò quan trọng với Man Utd. Anh ấy thay đổi mọi thứ với cách anh ấy chơi – kiến tạo và ghi bàn.

Fernandes có cá tính. Anh ấy cố gắng tung ra những đường chuyền phù hợp. Trong những trận đấu gần đây, tôi thấy anh ấy ra sân với quyết tâm và cường độ cao.”

Man Utd trở thành nạn nhân cho siêu phẩm của Sergio Aguero

 
Endo | 14:16 16/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục