Bruno Fernandes so bì với 'hàng hớ' Arsenal

17:33 Thứ ba 20/09/2022

TinTheThao.com.vnBruno Fernandes cho rằng anh dễ dàng phải chịu những lời chỉ trích, trong khi Nicolas Pepe của Arsenal thì không.

 

Phải thừa nhận, Bruno Fernandes - người đã tạo cú hích lớn từ những ngày đầu đến Old Trafford - đã phải đối mặt với những lời chỉ trích không công bằng mà anh ấy nhận được từ các chuyên gia cũng như người hâm mộ, dù bản thân họ thường nói rằng phải mất một hoặc hai năm để một cầu thủ thích nghi hoàn toàn với môi trường khắc nghiệt ở Premier League.

Bruno Fernandes suggests Arsenal player got it easier from English press Pepe - Bóng Đá

 Fernandes vẫn bị chỉ trích khi sa sút.

Nicolas Pepe của Arsenal - người gần đây đã được cho Nice mượn - là một trường hợp như vậy. Có gì đó nực cười khi nghĩ lại những so sánh ban đầu của Fernandes với Pepe. Bản hợp đồng kỷ lục 72 triệu bảng là 'hàng hớ' thật sự của Arsenal. Pepe đã có 20 lần ra sân ở Premier League cho Pháo thủ mùa trước, nhưng chỉ đá chính 5 trận, ghi 1 bàn và kiến tạo 1. Trong khi đó, Fernandes đã làm rất tốt vai trò nhạc trưởng của mình.

Nói với The Athletic, Fernandes cho biết: "Pepe đã đã có một số trận đấu tồi tệ và mọi người đều nói 'Cậu ấy vẫn phải thích nghi', nhưng khi Bruno có một trận đấu tồi tệ, thì họ nói đó là vì cậu rên rỉ và không tập trung vào trận đấu. Dù sao, đối với tôi, điều đó thật tốt, bởi vì nó có nghĩa là tôi đã sẵn sàng và đó là lý do tại sao họ đòi hỏi rất nhiều ở tôi."

Rõ ràng, Fernandes đã khẳng định mình là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất Premier League và được tân HLV Erik ten Hag đặt trọn niềm tin.

Minh Tuấn - theo xevathethao.vn | 16:35 20/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục