Bruno Fernandes ra mặt, giúp Man Utd thâu tóm tiền vệ đẳng cấp

17:04 Thứ sáu 23/07/2021

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Bồ Đào Nha có vẻ như đang khao khát được chơi bóng bên cạnh cầu thủ đồng hương tại Old Trafford.

Mùa Hè này, Manchester United đã hạ quyết tâm nâng cấp đội hình bằng những tân binh đắt giá. Sau khi đạt được thỏa thuận trị giá khoảng 73 triệu bảng cho Jadon Sancho, Quỷ đỏ đã lập tức chuyển hướng sang một bom tấn khác là Raphael Varane. Và nhiều khả năng, họ sẽ không dừng lại tại đây.

Theo tiết lộ từ giới truyền thông, HLV Ole Gunnar Solskjaer vẫn còn một vài kế hoạch chuyển nhượng quan trọng khác, điển hình như mang về Old Trafford một tiền vệ trung tâm chất lượng. Hiện tại, một trong những mục tiêu hàng đầu của Man Utd là Ruben Neves, ngôi sao thuộc biên chế Wolves.

Với khả năng công thủ toàn diện, dự kiến Neves sẽ trở thành một sự bổ sung chất lượng cho hàng tiền vệ của Quỷ đỏ. Được biết, Wolves sẽ chấp nhận chia tay trụ cột của mình nếu thu về được 35 triệu bảng, và trước mắt thì Man Utd phải cạnh tranh với sự quan tâm đến từ Arsenal. Nhưng thực tế, họ đang gặp thuận lợi trong thương vụ này.

Bruno Fernandes pushing Ruben Neves to join Manchester United - Bóng Đá

 Liệu Bruno có được tái hợp với Neves tại Old Trafford? 

Sportsmole dẫn nguồn từ talkSPORT cho biết, so với Pháo thủ thì Man Utd đang có lợi thế hơn trong cuộc đua đến chữ ký của ngôi sao người Bồ Đào Nha, vì chính Bruno Fernandes - đồng đội của Neves trên ĐTQG đang ra mặt thúc đẩy tiền vệ này chuyển đến Old Trafford.

Hiển nhiên, với việc từng sát cánh khá nhiều lần dưới màu áo ĐT Bồ Đào Nha, giữa Bruno và Neves đã có một sự ăn ý nhất định. Vì vậy, nếu Man Utd thâu tóm được ngôi sao này, chắc chắn tuyến giữa của họ sẽ hoạt động trơn tru hơn đáng kể.

Bruno Fernandes khen ngợi Cristiano Ronaldo 

 
Huỳnh Phong | 16:34 23/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục