Bruno Fernandes quá khủng khiếp, Man Utd đã có "máy quét" số 1 Premier League

07:58 Thứ hai 30/11/2020 | 1

Manchester United vừa giành được chiến thắng rất ấn tượng trước Southampton ở vòng 10 Premier League.

 

Một buổi tập của Manchester United

 - Bóng Đá

 Man United đã để thủng lưới 2 bàn thua chóng vánh trong hiệp một, trong chuyến làm khách tới sân của Southampton.

 - Bóng Đá

 Tuy nhiên, Edinson Cavani đã tỏa sáng đúng lúc giúp Man United vượt khó.

 - Bóng Đá

 Theo đó, cú đúp bàn thắng của Cavani đã mang lại chiến thắng 3-2 ngọt ngào cho Quỷ đỏ.

 - Bóng Đá

 Trận này, Bruno Fernandes tiếp tục ghi dấu ấn. Anh chính là người ghi bàn thắng đầu tiên, níu giữ lại hy vọng cho Man United. Với bàn thắng này, Fernandes trở thành cầu thủ thứ 4 trong lịch sử Man United ghi bàn trong 5 trận sân khách liên tiếp.

 - Bóng Đá

 Chưa dừng lại ở đây, theo Statman Dave, Fernandes cũng đã có 4 bàn thắng không tính penalty ở Premier League mùa này. Không tiền vệ nào ghi nhiều bàn thắng hơn Fernandes nếu xét đến chỉ số này từ đầu mùa.

 - Bóng Đá

 Hẳn tất cả sẽ phải rút lại nhận định, Fernandes chỉ biết ghi bàn trên chấm 11m.

 - Bóng Đá

 Sự khủng khiếp của Fernandes còn thể hiện ở chỗ, anh đã có 15 bàn thắng kể từ khi ra mắt Premier League. Fernandes đứng đầu Premier League ở số bàn thắng trong thời gian này, ngang bằng với Mohamed Salah.

 - Bóng Đá

 Về mặt kiến tạo, Fernandes cũng có 10 pha dọn cỗ cho đồng đội ghi bàn kể từ khi có mặt ở xứ sở sương mù. Fernandes cũng xếp thứ 1 ở khả năng kiến tạo trong khoảng thời gian này, ngang bằng với Kevin de Bruyne. Rõ ràng Fernandes đã cho thấy đẳng cấp không thua kém gì 2 cầu thủ được đánh giá xuất sắc nhất Premier League về khoản ghi bàn và kiến tạo, là Salah và De Bruyne.

 - Bóng Đá

 Trước Southampton, Fred cũng thực sự có một màn trình diễn rất ổn định. Tiền vệ này đã có 18 pha tắc bóng thành công ở Premier League mùa này, nhiều hơn bất kỳ cầu thủ nào khác.

 - Bóng Đá

 Fred cũng không khác gì thần hộ mệnh của Man United. 11 trận anh ra sân mùa này, Man United thắng tới 9 trận, hòa 1 và chỉ thua duy nhất 1 trận.

Bruno Fernandes quá khủng khiếp, Man Utd đã có

 Không ngoa khi cho rằng, Man United đang dần có được một cặp đôi tiền vệ ăn ý, giúp cân bằng giữa phòng ngự và tấn công là Fred và Fernandes.

Tiểu Lam | 07:00 30/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục