"Bruno Fernandes ở đẳng cấp khác, cậu ấy ngày càng thất vọng với đồng đội của mình"

11:00 Thứ năm 04/03/2021

TinTheThao.com.vnCựu cầu thủ Dean Ashton có những chia sẻ đáng chú ý về tiền vệ người Bồ Đào Nha.

Vào đêm qua, Bruno Fernandes đã nối dài chuỗi trận thất vọng khi anh "im lặng" hoàn toàn trước Crystal Palace. Và theo quan điểm của Dean Ashton, ngôi sao người Bồ Đào Nha đang ngày càng bực dọc với các đồng đội.

Thông qua talkSPORT, cựu danh thủ Premier League chia sẻ:

"Trong một tháng qua, tôi nghĩ rằng ngôn ngữ cơ thể của Bruno Fernandes thật thú vị, tôi cảm thấy mình thực sự chú ý đến nó."

"Khi một đường chuyền của Bruno không được kiểm soát đúng cách, hay một đường chuyền nào đó không đưa đến đúng vị trí của cậu ấy, hoặc thậm chí là khi ai đó tung ra một đường chuyền không đủ tốt lúc Man Utd tổ chức tấn công, Bruno lại quay đi trong sự chán ghét và giơ hai tay lên trời."

Dean Ashton on Bruno Fernandes  - Bóng Đá

 Bruno cần những đồng đội đẳng cấp hơn.

“Bruno đang cảm thấy thất vọng với những cầu thủ xung quanh mình. Cá nhân tôi nghĩ đó là vì cậu ấy ở đẳng cấp khác so với các cầu thủ còn lại, có lẽ là trừ Rashford."

“Nếu bạn là Chelsea, Liverpool hay Man City, thì bạn sẽ nhắm đến Fernandes. Bạn chắc chắn rằng đội phải cắt đứt các mối liên kết với cậu ấy, bạn phải kèm chặt Bruno vì nếu làm vậy, bạn sẽ vô hiệu hóa được phần lớn Manchester United."

“Bruno cần những cầu thủ giỏi hơn xung quanh mình để phát triển mạnh trong các trận đấu lớn."

“Nếu bạn đặt Kevin De Bruyne vào đội Man United đó thì cậu ấy sẽ không thi đấu giống như vậy. Ở Man City, nếu bạn kèm chặt Kevin De Bruyne thì Gundogan hoàn toàn tự do. Nếu bạn nhắm vào cả Gundogan thì người tự do là Mahrez."

“Man City có rất nhiều tài năng, và xung quanh họ lại là những cầu thủ giỏi. Man United thì không như vậy."

Solskjaer khen ngợi thái độ của các cầu thủ Man Utd 

 
Huỳnh Phong | 10:30 04/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục