Bruno Fernandes nói thẳng về sai lầm khiến Man Utd hòa Leeds

10:22 Thứ năm 09/02/2023

TinTheThao.com.vnBruno Fernandes đã thẳng thắn nhận sai lầm về mình sau khi Manchester United có trận hòa tại Premier League.

 

Trận đấu giữa Manchester United và Leeds United kết thúc với tỷ số hòa 2-2. Wilfried Gnonto đã giúp Leeds khởi đầu thuận lợi nhờ bàn thắng ngay phút đầu tiên. Bruno Fernandes đã để mất bóng giúp đội khách phản công nhanh.

Sau trận đấu, Bruno thừa nhận sai lầm khi trả lời phỏng vấn trên Premier League Production:

"Rõ ràng là chúng tôi không hài lòng với kết quả này. Mục tiêu chính của chúng tôi hôm nay là giành chiến thắng nhưng bất thành. Đội bóng chỉ có 1 điểm, điều thực sự đáng thất vọng khi chúng tôi khởi đầu hiệp 1 và hiệp 2 rất tệ, để thủng lưới ngay trong vài phút đầu tiên."

Bruno Fernandes admits mistake after Manchester United’s draw with Leeds - Bóng Đá

 Bruno thừa nhận sai lầm.

"Đội bóng đã phản ứng tuyệt vời nhưng đây không phải kết quả mong muốn. Trong vài phút đầu tiên, chúng tôi đã để thủng lưới một bàn, lẽ ra tôi nên mạnh mẽ hơn trong cuộc đọ sức tranh chấp thứ 2. Tôi đã thắng lần tranh chấp đầu tiên nhưng phải mạnh mẽ hơn ở lần giành bóng sau đó. Họ giành lại bóng và rồi ghi được bàn."

"'Sau khi tôi nghĩ rằng chúng tôi đã kiểm soát trận đấu, đối thủ không làm được gì cả. Tôi nghĩ chúng tôi đã làm khá tốt, tạo ra nhiều cơ hội nhưng không đủ tốt để ghi bàn."

Lữ Phong | 09:24 09/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục