Bruno Fernandes nói một câu khiến Ten Hag đau đầu

13:14 Thứ hai 09/05/2022 | 1

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Hà Lan chắc chắn sẽ đối mặt với nhiều vấn đề nghiêm trọng tại Old Trafford.

 

Mùa giải năm sau, HLV Erik Ten Hag chắc chắn sẽ đối diện với thử thách khó khăn nhất trong sự nghiệp huấn luyện của mình. Vì ở thời điểm hiện tại, sẽ không quá khi nói rằng Manchester United đang rơi vào tình trạng tệ hại bậc nhất lịch sử, cả về màn trình diễn trên sân lẫn những gì diễn ra trong phòng thay đồ. 

Sau màn trình diễn thực sự xuất sắc trong cuộc tiếp đón Brentford hồi tuần trước, người hâm mộ đã kỳ vọng rằng Man Utd sẽ khép lại mùa giải bằng một chuỗi trận tốt nhất có thể. Nhưng không, đội chủ sân Old Trafford lại tiếp tục bị hủy diệt dưới tay một 'nhược tiểu' vào cuối tuần qua. Lần này, họ thảm bại trước Brighton 4 bàn không gỡ, với một màn thể hiện tệ hại ở khắp mọi khu vực trên sân.

Bruno Fernandes không phải là mối lo của Ten Hag - Bóng Đá

Phát biểu đến từ Bruno Fernandes cho thấy thực trạng của Man Utd. 

Phòng ngự kém cỏi, tuyến giữa mất hoàn toàn khả năng kiểm soát và bế tắc trên hàng công, có lẽ Ten Hag sẽ phải rất đau đầu nếu theo dõi lại trận đấu vừa rồi của Man Utd. Chưa dừng lại tại đây, những bình luận sau trận đến từ Bruno Fernandes còn mang đến một bài toán nan giải khác dành cho chiến lược gia người Hà Lan.

"Brighton là đội chơi tốt hơn. Họ có nhiều khao khát hơn chúng tôi, họ xứng đáng để giành chiến thắng trong trận đấu này. Họ đã tạo ra rất nhiều cơ hội và có thể ghi được nhiều bàn hơn nữa. Tất nhiên là chúng tôi cũng có cơ hội, nhưng vẫn chưa đủ và chúng tôi biết điều đó.", Fernandes trao đổi với MUTV.

"Kể từ đầu trận, họ đã chơi lấn lướt hơn chúng tôi. Chúng tôi không đủ mạnh trong những pha tranh chấp bóng hai (second ball). Chúng tôi đã mắc một số sai lầm trong cả khâu phòng ngự lẫn tấn công, chúng tôi không đủ khả năng để ghi bàn."

Man Utd phải sao chép chiến thuật của Liverpool và M.C nếu muốn thành công - Bóng Đá

 Ten Hag phải cải thiện tâm lý của các cầu thủ. 

Kể từ sau thất bại trong trận chung kết Europa League, không khó để nhận thấy các cầu thủ Man Utd luôn thi đấu với một tinh thần rệu rã trên sân. Họ không nhiệt tình tranh chấp bóng như trước, không cho thấy khát khao giúp đội bóng giành chiến thắng hay đơn giản là thể hiện bản thân, mà đến cả sự xuất hiện của Cristiano Ronaldo - người luôn mang tâm lý của một Nhà vô địch, cũng không thể giúp những ngôi sao của Man Utd cải thiện được tâm lý.

Mọi thứ còn trở nên tệ hại hơn dưới thời HLV Ralf Rangnick. Rõ ràng là Man Utd vẫn còn đó cơ hội cạnh tranh tấm vé tham dự Champions League, nhưng trong suốt thời gian vừa qua, đúng như những gì Bruno Fernandes đã nhận định, họ luôn thiếu đi khao khát so với đối thủ của mình và mất đi cả khả năng ngược dòng thường thấy khi HLV Ole Gunnar Solskjaer còn tại vị.

Nhìn chung, với quá nhiều vấn đề cần phải giải quyết, CĐV Man Utd cũng đừng nên quá kỳ vọng vào việc Ten Hag sẽ thành công ngay trong mùa giải đầu tiên.

Huỳnh Phong | 12:44 09/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục