Bruno Fernandes nói lý do đổi sang áo số 8

16:52 Thứ ba 12/07/2022 | 1

TinTheThao.com.vnTiền vệ Bruno Fernandes sẽ kế thừa chiếc áo số 8 tại Manchester United sau sự ra đi của Juan Mata.

 

Cụ thể, cầu thủ người Bồ Đào Nha sẽ giã từ chiếc áo số 18, số áo đã gắn liền với anh trong những mùa giải đã qua tại sân Old Trafford. Thay vào đó, Bruno Fernandes sẽ khoác lên mình chiếc áo số 8, số áo từng thuộc về tiền vệ kỳ cựu Juan Mata, tuy nhiên, lão tướng người Tây Ban Nha đã quyết định chia tay Man United trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. 

Chia sẻ về việc lựa chọn chiếc áo số 8 cho bản thân, Bruno Fernandes đã có những phát biểu được trang Manchester Evening News dẫn lời: "Số áo này có ý nghĩa rất lớn với tôi. Có cả một câu chuyện đằng sau số áo đó bởi vì cha tôi lúc còn là cầu thủ, ông ấy đã mặc chiếc áo số 8 khi thi đấu. 

Bruno Fernandes nói lý do đổi sang áo số 8 - Bóng Đá

Bruno Fernandes chia sẻ lý do khiến mình lựa chọn chiếc áo số 8.  

Tuy nhiên, cha của tôi đã phải giã từ ước mơ đá bóng để làm việc. Đó là khoảng thời gian tôi cùng các anh em của mình, hay rộng hơn là cả gia đình đã có cuộc sống tốt hơn vì sự lựa chọn của ông ấy. Ông ấy đã chấp nhận không thi đấu bóng đá nữa để đi làm và giúp đỡ cả nhà vượt qua giai đoạn khó khăn. 

Số 8 từng là số áo mà cha tôi đã mặc trong 2 năm. Bởi vì đó là ước mơ của ông ấy, nên dĩ nhiên điều đó cũng gây ảnh hưởng đến ước mơ và lựa chọn của tôi". 

Phi Yến - Theo saigonthethao.vn | 15:54 12/07/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục