Bruno Fernandes nói lời vỗ về Cristiano Ronaldo

21:27 Thứ tư 23/11/2022

TinTheThao.com.vnBruno Fernandes đã nhận được sự quan tâm từ giới truyền thông sau khi người đồng đội Cristiano Ronaldo bất ngờ rời Man United.

 

Ronaldo đã đồng ý chấm dứt hợp đồng với Man United sau cuộc phỏng vấn gây chấn động với Piers Morgan. Trong đó, cầu thủ 37 tuổi đã không ngần ngại chỉ trích chủ sở hữu, cầu thủ và HLV của Quỷ đỏ, Erik ten Hag.

Bruno Fernandes responds to Cristiano Ronaldo's dramatic Man Utd exit - Bóng Đá

 Fernandes tôn trọng mọi quyết định của Ronaldo.

Mới đây, trong buổi phỏng vấn trước trận đấu của Bồ Đào Nha tại World Cup 2022, Bruno Fernandes làm rõ rằng anh không cảm thấy khó chịu khi chơi bên cạnh Ronaldo sau những gì đã xảy ra ở Old Trafford. Số 8 của đội chủ sân Old Trafford khẳng định anh và mọi người phải tôn trọng quyết định của người đồng đội cũ.

Fernandes lên tiếng: "Tôi không cảm thấy khó chịu. Tôi không đứng về một bên nào cả. Được chơi trong đội tuyển quốc gia với Ronaldo là một đặc ân, và việc chơi với anh tại câu lạc bộ đó là một giấc mơ trở thành sự thật. Tôi đã luôn nói điều đó.

Cristiano luôn là nguồn cảm hứng cho tôi. Đó là một giấc mơ nhưng chúng ta biết không có gì là tồn tại mãi mãi. Và bây giờ, Cristiano đã đưa ra quyết định cho cuộc đời, sự nghiệp của anh ấy và chúng tôi phải tôn trọng."

Bồ Đào Nha sẽ mở đầu chiến dịch World Cup 2022 gặp Ghana vào thứ Năm, với cả Ronaldo lẫn Fernandes dự kiến sẽ có mặt trong đội hình xuất phát. 'Brazil châu Âu' đến Qatar với tư cách là một trong những ứng cử viên hàng đầu cho ngôi vô địch.

Minh Tuấn - theo xevathethao.vn | 20:57 23/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục