Bruno Fernandes nói lời thật lòng về tình cảnh của Van de Beek

15:24 Thứ hai 25/01/2021

TinTheThao.com.vnTân binh Donny van de Beek đang có chuỗi ngày không như mong đợi ở Manchester United.

Donny van de Beek đến Manchester United hồi hè năm ngoái với giá 40 triệu bảng Anh, là tân binh gây chú ý nhất của Premier League thời điểm đó. Tuy nhiên đến trận gặp Liverpool đêm qua, Van de Beek mới có lần thứ 10 được đá chính cho Quỷ đỏ mùa này, còn lại anh chỉ ra sân thời gian cuối hoặc chôn chân trên ghế dự bị.

Hoàn cảnh của tiền vệ người Hà Lan đã gây nhiều tranh cãi, HLV Ole Gunnar Solskjaer khẳng định ông sẽ trọng dụng Donny, nhưng ngày đó mãi vẫn chưa tới. Mới đây, tiền vệ Bruno Fernandes đã có nhận xét về những gì Van de Beek đang phải trải qua ở sân Old Trafford.

Real Madrid and Inter Milan interested in Man Utd midfielder Donny van de Beek - Bóng Đá

 Van de Beek ít được đá chính cho M.U.

"Trận mới đây cậu ấy chơi tốt, chơi ở vị trí của tôi. Tôi thấy cậu ấy di chuyển thực sự tốt và chơi rất hay. Điều đó rất quan trọng đối với chúng tôi. Nếu tôi ở vị trí của Donny tôi sẽ không thể hài lòng được, nhưng quan trọng là khi vào sân, cậu ấy vẫn nỗ lực hỗ trợ cả đội."

"Chúng tôi đang có một đội hình thực sự tốt với nhiều sự lựa chọn. Nếu nhìn vào đội hình xuất phát và những cái tên trên ghế dự bị, bạn có thể thấy chúng tôi có đội hình chất lượng. Việc chúng tôi thay đổi đội hình hoặc thay đổi cá nhân nào đó sẽ không phải vấn đề, vì chúng tôi có những cầu thủ thật sự giỏi."

Solskjaer khen ngợi Fernandes:

 
Thanh Vũ | 14:54 25/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục