Bruno Fernandes kỳ vọng 'người bị lãng quên' sẽ gồng gánh M.U

21:06 Thứ hai 11/07/2022

TinTheThao.com.vnTiền vệ Bruno Fernandes rất hào hứng với sự trở lại của Antony Martial và mong chờ cầu thủ này trình diễn một phong độ bùng nổ ở mùa tới.

 

Cầu thủ người Pháp đã trở lại Manchester United sau khi dành nửa năm tại Sevilla theo dạng cho mượn. Anthony Martial đã không thể tìm lại phong độ tốt nhất của mình ở Tây Ban Nha và giờ phải nỗ lực hơn nữa trong giai đoạn tiền mùa giải để chứng minh với tân HLV trưởng Erik Ten Hag. 

Bruno Fernandes' problem with Anthony Martial as he makes Man Utd return prediction - Bóng Đá

 Martial được trông chờ sẽ tìm lại phong độ đỉnh cao. 

Trong một video tập luyện mới đây, tiền vệ Bruno Fernandes cho thấy sự hào hứng nhất định khi thấy sự xuất hiện trở lại của Martial.

"Hãy nhìn xem ai đã trở lại này. Anthony Martial đã trở lại. Một lần nữa, anh ấy sẽ ghi bàn trở lại," Bruno nói. 

Được biết, Bruno và chân sút người Pháp luôn có mối quan hệ tốt trong quá khứ. Bruno từng chia sẻ trên mạng xã hội trước đây: "Anh bạn của tôi ... mối quan hệ của chúng tôi trong và ngoài sân cỏ luôn đặc biệt."

Trước đó, tiền vệ Man Utd cũng từng châm chọc Martial về việc cầu thủ này dứt điểm kém. Trong cuộc phỏng vấn năm 2020, Bruno từng tiết lộ: "Họ (Marcus Rashford và Martial) không bao giờ cho tôi kiến tạo. Bạn thấy đấy Một lần nữa Anto (cách gọi thân mật của Martial) lại bỏ lỡ cơ hội đó trong trận gặp Leeds. Ngay lập tức, tôi nhìn anh ấy và bắt đầu mỉm cười. Anh ấy hiểu ý tôi. Tôi nghĩ điều đó tốt, đó là điều tích cực."

Lúc này, Man Utd không có quá nhiều sự lựa chọn ở vị trí trung phong sau sự ra đi của Edinson Cavani. Trong thời gian tới, nếu cả Cristiano Ronaldo cũng rời Old Trafford thì thật sự rất khó cho Ten Hag lắp ghép đội hình. 

Ngọa Long - Theo saigonthethao.vn | 20:36 11/07/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục