Bruno Fernandes khen ngợi mục tiêu Goncalo Ramos của M.U

11:57 Thứ tư 30/11/2022

TinTheThao.com.vnTiền vệ Man United, Bruno Fernandes đã lên tiếng ca ngợi Goncalo Ramos sau chiến thắng 2-0 của Bồ Đào Nha trước Uruguay.

 

Đội bóng của HLV Fernando Santos đã giành quyền vào vòng 16 đội nhờ 2 bàn thắng của Fernandes. Số 8 của Man United đã suýt lập hat-trick, nhưng bị thủ môn Sergio Rochet của Uruguay và cột dọc từ chối bàn thắng.

Bruno Fernandes talks up Manchester United target Goncalo Ramos - Bóng Đá

 Fernandes và Ramos ở tuyển.

Giống như trận gặp Ghana, Goncalo Ramos vào sân thay Cristiano Ronaldo trong giai đoạn cuối trận gặp La Celeste. Cầu thủ 21 tuổi này đã ghi bàn ở trận ra mắt đội tuyển Bồ Đào Nha trước Nigeria hồi đầu tháng này, trong trận đấu tiền World Cup.

Đã có những thông tin cho rằng Man United muốn có Ramos, sau những màn trình diễn ấn tượng của tiền đạo này cùng Benfica. Sau 21 lần ra sân cho gã khổng lồ Bồ Đào Nha mùa này, anh đã có 14 bàn thắng và 6 pha kiến tạo. Ramos đã vượt qua thành tích ghi bàn của anh ở mùa giải trước, và đã có tổng cộng 28 lần lập công cùng 10 đường chuyền thành bàn sau 80 lần ra sân cho Benfica.

Mùa này, Benfica chỉ đánh rơi 2 điểm sau 13 trận đấu ở giải VĐQG và đủ điều kiện tham dự vòng 16 đội Champions League với tư cách là đội đầu bảng H, bảng đấu có sự hiện diện của 2 gã khổng lồ châu Âu là Juventus và Paris Saint Germain.

Sau màn ra sân của Ramos trong trận đấu với Uruguay, Fernandes đã gửi lời chúc mừng đến cầu thủ 26 của ĐT Bồ Đào Nha với bình luận: "Một con quái vật thật sự."

Với việc Bồ Đào Nha đã bước vào vòng 16 đội, Ramos có thể ra sân ngay từ đầu ở trận đấu với Hàn Quốc.

Minh Tuấn - theo xevathethao.vn | 10:59 30/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục