Bruno Fernandes khen ngợi một cầu thủ sau trận hòa Aston Villa

12:24 Chủ nhật 16/01/2022

TinTheThao.com.vnMan Utd phải chấp nhận trận hòa 2-2 đáng thất vọng trước Aston Villa, dù có khởi đầu như mơ ở Villa Park.

Dù phải làm khách, Man Utd vẫn có được bàn mở tỷ số từ rất sớm do công của Bruno Fernandes. Đầu hiệp 2, vẫn là Fernandes lập công, giúp Quỷ đỏ nới rộng cách biệt. Tuy nhiên, họ lại mắc nhiều sơ hở để Aston Villa tận dụng, và chấp nhận trận hòa 2-2.

Fernandes khen Elanga - Bóng Đá

 Fernandes ấn tượng với Elanga.

Fernandes đã thi đấu chói sáng trước Villa. Và bên cạnh tiền vệ người Bồ Đào Nha, một cái tên khác cũng gây ấn tượng mạnh mẽ, đó là tiền đạo trẻ Anthony Elanga. Sản phẩm của học viện Man Utd đã có lần đầu tiên được đá chính tại Premier League mùa này và cầu thủ 19 tuổi hơn đã đền đáp niềm tin của Ralf Rangnick bằng một màn trình diễn toàn năng bên cánh trái.

Fernandes nói với MUTV sau tiếng còi mãn cuộc: "Tôi đã nói điều này ở mùa giải trước rồi, Anthony là một chàng trai luôn nỗ lực phấn đấu và luôn sẵn sàng để ra sân. Cậu ấy là một tài năng trẻ hàng đầu, cậu ấy vẫn luôn chờ đợi cơ hội, luyện tập rất chăm chỉ và xứng đáng được trao cơ hội ngày hôm nay.

Đối với tôi, Anthony là một trong những cầu thủ chơi hay nhất trận. Cậu ấy đã cung cấp mọi thứ. Tôi đã nói với Anthony rằng bàn thắng của tôi bắt đầu từ cú đánh đầu của cậu ấy, sau pha không chiến thành công. Có vẻ như không có gì, nhưng đây là những khoảnh khắc thực sự quan trọng của trận đấu.

Chúng tôi thực sự hạnh phúc cho Anthony vì cậu ấy xứng đáng có cơ hội."

Video Gerrard nói về Man Utd:

 
Minh Tuấn | 11:26 16/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục