Bruno Fernandes hết lời khen ngợi bom tấn M.U

22:06 Thứ năm 23/02/2023 | 1

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Bồ Đào Nha dành nhiều lời tán dương đến bản hợp đồng được Manchester United ký kết trong phiên chợ Hè.

 

Trao đổi với BT Sport, Bruno Fernandes đã lên tiếng nhận định về tầm quan trọng của Casemiro đối với Manchester United. Ngôi sao người Bồ Đào Nha chia sẻ (dẫn lời bởi Manchester Evening News):

“Hiển nhiên, Casemiro là một cầu thủ có khả năng nhận biết những đường chuyền, và đồng thời bọc lót rất nhiều khoảng trống ở phía sau."

Bruno Fernandes: 'MU lột xác sau trận thua Brentford' - Bóng Đá

 Bruno khen ngợi Casemiro.

"Anh ấy cho bạn sự tự do để dâng cao hơn và chấp nhận nhiều rủi ro hơn, để thực hiện những pha chạy chỗ trong vòng cấm, vì bạn biết mình sẽ được Casemiro bảo vệ."

"Nhưng đồng thời, Casemiro cũng có thể ghi bàn và kiến tạo, có mặt ở đúng vị trí, anh ấy có một tâm lý tuyệt vời. Ngay cả khi không nói tiếng Anh tốt, Casemiro có thể giao tiếp với đồng đội theo cách của bóng đá và giúp đỡ mọi người. Casemiro thực sự đã cải thiện đội ngũ của chúng tôi."

“Hơn thế nữa, Casemiro đã cải thiện tất cả những cầu thủ ở vị trí đó, và có sự hiện diện của Casemiro - người đã giành được nhiều danh hiệu lớn với Real Madrid, điều đó khiến bạn hiểu rằng vẫn còn một chặng đường dài phía trước."

Huỳnh Phong | 21:36 23/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục