Bruno Fernandes gửi lời khuyên cho 2 tân binh của đội 1 M.U

18:17 Thứ bảy 13/02/2021 | 1

TinTheThao.com.vnOle Gunnar Solskjaer xác nhận 2 cầu thủ triển vọng sẽ tập luyện với đội một sau khi gây ấn tượng với đội U23.

Hannibal Mejbri, 18 tuổi và Shola Shoretire, 17 tuổi, đã góp mặt trong buổi tập gần đây của Manchester United và HLV Ole Gunnar Solskjaer đã xác nhận rằng họ sẽ tiếp tục được giữ lại đội 1: "Đó là bước tiếp theo trong quá trình phát triển của họ, họ sẽ phải tự mình chứng minh. Đây là một bước tiến tốt cho họ, họ đã làm rất tốt."

Tiền vệ Mejbri gia nhập câu lạc bộ từ Monaco với mức phí ban đầu 5 triệu euro cách đây 18 tháng, trong khi tiền đạo Shoretire đã chơi rất ấn tượng cho đội U23. Bruno Fernandes nhắn các đàn em rằng đây mới chỉ là bước đầu trong sự nghiệp.

Bruno Fernandes sends message to Manchester United team-mates after Everton draw - Bóng Đá

 Fernandes vừa gửi lời nhắn đến các đàn em.

"Họ phải giữ đầu óc rõ ràng, bởi vì khi được dễ dàng vào đội một, họ sẽ có thể lung lạc. Tôi đã ở vị trí đó cách đây vài năm, họ cần nỗ lực tập luyện và khiêm tốn, hiểu được rằng mỗi lần được ra sân là một cơ hội, cho dù đang chơi ở đâu, mỗi lần là một cơ hội để thể hiện khả năng."

Anh nói thêm: “Tôi nghĩ rằng điều đó luôn tốt cho câu lạc bộ khi chúng tôi có những cầu thủ trẻ đến từ học viện, vì đó là dấu hiệu cho thấy công việc ở cấp bậc trẻ đang phát huy hiệu quả. Tất nhiên vẫn còn một chặng đường dài phải đi. Bây giờ là lúc phải khiêm tốn, tiếp tục tập luyện tốt và khi họ trở lại lứa U18 và U23, họ phải cố gắng tạo ra sự khác biệt ở đó."

Đẳng cấp tuyệt vời của chiến binh lão luyện Edinson Cavani:

 
Thanh Vũ | 17:19 13/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục