Bruno Fernandes gia nhập "Tứ đại gia", xuất sắc vượt mặt Zlatan Ibrahimovic

12:55 Thứ tư 18/03/2020

Có thể khẳng định, tiền vệ người Bồ Đào Nha là bản hợp đồng thành công nhất của Manchester United sau triều đại Sir Alex Ferguson.

 - Bóng Đá

 Manchester United hiện đang là một trong những câu lạc bộ có phong độ đáng sợ nhất châu Âu, với chuỗi 11 trận bất bại trên mọi đấu trường. Tất nhiên, người đem đến sự khác biệt cho Quỷ đỏ so với giai đoạn họ sa sút, không ai khác ngoài Bruno Fernandes.

 - Bóng Đá

 Tiền vệ người Bồ Đào Nha ngay lập tức trở thành chất xúc tác cho tất cả cầu thủ, giúp thay đổi hoàn toàn bộ mặt của Man United. Tất nhiên, anh cũng đóng một vai trò vô cùng quan trọng tại Old Trafford vào thời điểm này.

Bruno Fernandes xuất sắc gia nhập

 Toàn bộ đóng góp Fernandes đem đến cho Quỷ đỏ đã được tưởng thưởng một cách xứng đáng bằng danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất tháng do Premier League bình chọn. Qua đó, anh trở thành cầu thủ thứ tư của Man United thời hậu Sir Alex giành được danh hiệu này.

 - Bóng Đá

Trước Fernandes, Marcus Rashford được tưởng thưởng vào tháng 1/2019.

 - Bóng Đá

 Dù chỉ gắn bó với Man United trong một thời gian ngắn ngủi, Zlatan Ibrahimovic cũng kịp trở thành Cầu thủ xuất sắc nhất tháng của Premier League vào tháng 12/2016.

 - Bóng Đá

 Tháng 9/2015, Anthony Martial cũng giành được danh hiệu này, ngay trong tháng đầu tiên anh chuyển đến thi đấu tại Premier League.

 - Bóng Đá

 Ngoài ra, sau 9 trận đấu, Bruno Fernandes đã đóng góp trực tiếp vào 7 bàn thắng, con số giúp anh sánh ngang với những tân binh thành công nhất của Quỷ đỏ trong thời gian gần đây.

Bruno Fernandes xuất sắc gia nhập

Khi chuyển đến Old Trafford vào tháng 8/2012, Robin Van Persie cũng đạt được thành tích tương tự Fernandes.

 - Bóng Đá

 Thậm chí, Fernandes đã vượt qua cả Ibrahimovic về thống kê này, chân sút người Thụy Điển chỉ đóng góp trực tiếp vào 5 pha làm bàn sau 9 lần ra sân đầu tiên dưới màu áo Quỷ đỏ.

Bruno Fernandes xuất sắc gia nhập

 Và như thế, không chỉ thời hậu Sir Alex, Fernandes đang từng bước trở thành bản hợp đồng thành công nhất trong lịch sử Man United.

Xem Solskjaer phát biểu:

Huỳnh Phong | 14:11 18/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục