Bruno Fernandes dùng hai từ miêu tả Edinson Cavani

18:37 Thứ sáu 16/04/2021 | 1

TinTheThao.com.vnEdinson Cavani được khen ngợi bởi tiền vệ người Bồ Đào Nha sau trận thắng Granada.

Vào đêm qua, Manchester United đã dễ dàng tiến vào bán kết Europa League sau chiến thắng thuyết phục trước Granada với tỷ số 2-0. Chung cuộc, đội chủ sân Old Trafford hạ gục đại diện đến từ La Liga với tổng tỷ số 4-0 ở hai lượt trận.

Thời gian gần đây, rất nhiều tin đồn đã xuất hiện về tương lai của Edinson Cavani, và khá bất ngờ khi hiện tại cũng là thời điểm ngôi sao người Uruguay bùng nổ. Vào đêm qua, anh đã giúp Quỷ đỏ mở tỷ số trận đấu bằng một cú sút chân trái đẳng cấp. 

Bruno Fernandes on Cavani - Bóng Đá

 Cavani lại tỏa sáng. 

Sau trận đấu này, Bruno Fernandes đã không ngần ngại dành nhiều lời khen đến người đàn anh của mình thông qua Daily Mail:

"Mọi người đều biết về Cavani, mọi thứ mà anh ấy thực hiện trên sân, Cavani là một tiền đạo đúng nghĩa. Chúng tôi biết rõ về phẩm chất của các cầu thủ trong đội."

"Đó là một trận đấu hay, Europa League thì luôn là một giải đấu khó khăn. Granada đã có thể tạo ra những tình huống nguy hiểm nhưng chúng tôi đã kiểm soát trận đấu, cầm bóng rất nhiều."

"Đội tiếp tục di chuyển, thực hiện những điều đúng đắn và chiến thắng với tỷ số 2-0 một lần nữa là rất tuyệt dành cho chúng tôi."

"Bây giờ là lúc để thực hiện bước tiếp theo và thắng trận bán kết, nhưng chúng tôi vẫn phải tập trung vào trận đấu trước mắt, ở Premier League."

Solskjaer phát biểu sau trận thắng Granada 

 

Huỳnh Phong | 18:07 16/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục