Bruno Fernandes đưa M.U 'trở lại mặt đất'

19:40 Thứ sáu 26/05/2023

TinTheThao.com.vnTrong cuộc trao đổi được trích dẫn bởi Planet Sport, ngôi sao người Bồ Đào Nha khẳng định Manchester United chưa đạt được thành công trong mùa giải năm nay.

 

Khi được hỏi về quan điểm mùa giải của Manchester United có thành công hay không sẽ phụ thuộc vào chức vô địch FA Cup, Bruno Fernandes chia sẻ:

"Không, không phải thế."

"Đây là một mùa giải tích cực, nhưng không thành công. Bởi vì thành công là khái niệm khác biệt đối với câu lạc bộ này. Và đối với các cầu thủ chúng tôi, nó cũng phải như vậy."

Bruno Fernandes stars for Man Utd in 2-0 win vs Wolves - Bóng Đá

 Bruno đặt ra tiêu chuẩn cho Man Utd. 

"Chúng tôi đã giành được một chiếc cúp. Chúng tôi lọt vào top 4. Bây giờ đây, chúng tôi còn có một trận chung kết, nhưng bất cứ điều gì xảy ra trong trận đấu đó sẽ không ảnh hưởng đến những gì đội đã làm được trong mùa này."

"Một trận đấu không thể định nghĩa cả một mùa giải kéo dài với rất nhiều trận đấu, chúng tôi đã làm rất tốt."

"Cũng có những khoảnh khắc mà lẽ ra chúng tôi nên làm tốt hơn, nhưng chúng tôi vẫn giành được Carabao Cup, lọt vào chung kết FA Cup. Mọi thứ có thể diễn ra tốt hơn ở Europa League, nhưng nó đã là như vậy.

"Hiện tại, chúng tôi có cơ hội kết thúc trận đấu trên sân nhà với Fulham theo cách tốt nhất, và sau đó thì chúng tôi sẽ có thời gian nghĩ về Man City."

Huỳnh Phong | 19:10 26/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục