Bruno Fernandes đáp trả đanh thép mọi hoài nghi tại Man Utd

17:51 Thứ bảy 12/06/2021

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Bồ Đào Nha hứng chịu nhiều ngờ vực lúc mới bắt đầu chuyển từ Sporting CP sang Manchester United.

Manchester United từng sở hữu một Cristiano Ronaldo rất xuất sắc trong quá khứ. Hiện tại, họ có Bruno Fernandes đang rất bùng nổ trong đội hình. Dẫu vậy, những bản hợp đồng đến từ Bồ Đào Nha luôn phải hứng chịu nhiều hoài nghi từ giới chuyên môn và người hâm mộ.

Vì nhiều lý do, tất yếu vẫn là việc giải VĐQG Bồ Đào Nha ít tính cạnh tranh hơn so với 5 giải đấu hàng đầu Châu Âu hiện nay. Nhưng với những gì mà Bruno, hay Ruben Dias đang thể hiện được cho đến lúc này, các ngôi sao người Bồ Đào Nha thực sự thay đổi ánh nhìn của giới chuyên môn Anh quốc.

Bản thân với những gì đã thể hiện, Bruno chứng tỏ những người nghi ngờ mình đều là sai lầm. Tiền vệ sinh năm 1994 chia sẻ với tạp chí Expresso (Sport Witness dẫn lời):

Fernandes happy to see link-up with Man City star banishing key ‘suspicion’ - Bóng Đá

Bruno vẫn đang tỏa sáng rực rỡ tại Man Utd.

Rốt cuộc, việc mua cầu thủ từ giải VĐQG Bồ Đào Nha như chúng tôi có lẽ không tệ như nhiều người vẫn nghĩ."

Trước đây, họ đã nhìn vào chúng tôi với nhiều hoài nghi. Họ nói chúng tôi đến từ một giải đấu ít cạnh tranh hơn, ít khốc liệt hơn, chất lượng kém hơn..."

Cả tôi và Ruben Dias đã thay đổi những hoài nghi đó. Chất lượng và sự hấp dẫn của giải đấu phụ thuộc vào bản thân cầu thủ."

Bruno Fernandes đã ghi 28 bàn trên mọi đấu trường mùa trước cho Man Utd, phá kỷ lục ghi bàn của Frank Lampard (xét trên một tiền vệ) tại Premier League.

Solskjaer phát biểu về De Gea: 

 
Minh Trí | 17:21 12/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục