Bruno Fernandes đã làm 1 điều không thể ở trận thua Aston Villa

18:23 Thứ hai 27/09/2021

TinTheThao.com.vnCựu cầu thủ Luke Chadwick có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh thất bại của Manchester United trước Aston Villa.

Cuối tuần qua, Aston Villa đã bất ngờ kéo sập pháo đài Old Trafford và ra về với 3 điểm trong tay. Dù có những tranh cãi xoay quanh bàn thắng duy nhất của Kortney Hause, nhưng không thể phủ nhận rằng Manchester United đã thể hiện một màn trình diễn thực sự kém cỏi.

Thực tế, Man United đã có thể kết thúc trận đấu với ít nhất 1 điểm trong tay, nếu như Bruno Fernandes không đá hỏng quả phạt đền ở những phút bù giờ cuối cùng. Theo quan điểm đến từ Luke Chadwick, sau trận này, Bruno cũng sẽ không còn quyền thực hiện các quả penalty cho Quỷ đỏ.

Trao đổi với CaughtOffside, cựu cầu thủ của Man Utd chia sẻ:

“Tôi nghĩ, bây giờ Ronaldo sẽ là sự lựa chọn đầu tiên trên chấm phạt đền."

Luke Chadwick thinks manager Ole Gunnar Solskjaer is now likely to change his penalty taker - Bóng Đá

 Chadwick cho rằng Bruno và CR7 đã có quyết định từ trước.

"Tôi không ngạc nhiên lắm khi thấy Bruno Fernandes giành lấy quả bóng, cậu ấy đã có một thành tích tuyệt vời. Họ đều là những cá tính lớn, không ai muốn ầm ĩ, chắc là quyết định từ trước."

“Điều khiến tôi ngạc nhiên là quả phạt đền đó kém đến mức nào - một người với khả năng kỹ thuật của Bruno sẽ không thể sút bóng vọt xà ngang. Tôi nghĩ bây giờ nếu Ronaldo có mặt trên sân, cậu ấy sẽ thực hiện các quả phạt đền."

"Nó có thể hơi khắc nghiệt với Fernandes, nhưng Ronaldo được sinh ra để ghi bàn. Vì vậy, tôi sẽ không ngạc nhiên nếu bây giờ Ronaldo sẽ là người thực hiện các quả phạt đền."

Solskjaer phát biểu sau trận thua Aston Villa 

 
Huỳnh Phong | 17:53 27/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục