Bruno Fernandes chỉ ra mấu chốt trong mối liên kết với Pogba

12:27 Thứ ba 04/05/2021

TinTheThao.com.vnBộ đôi tiền vệ của Man Utd chơi ngày càng ăn ý. Chính Bruno cũng thừa nhận điều này.

Nửa đỏ thành Manchester đang có phong độ chói sáng trong giai đoạn quyết định của mùa giải. Hiện Man Utd đã xây chắc vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng Premier League, đồng thời tràn trề cơ hội góp mặt tại trận chung kết Europa League. Ở trận bán kết lượt đi, họ đã hủy diệt AS Roma với tỷ số 6-2.

Paul Pogba sau khi trở lại đang tạo ra mối liên kết cực kỳ ăn ý với Bruno Fernandes. Sở hữu 2 tiền vệ ở đẳng cấp thế giới, lối chơi tấn công của Quỷ đỏ vì vậy trở nên khó lường hơn rất nhiều. Chia sẻ trên trang chủ, Bruno cho biết: “Tôi nghĩ chúng tôi đang làm tốt hơn vì đối thủ đều quan tâm họ sẽ kèm cặp ai – Man Utd có Paul Pogba và Bruno Fernades ở cùng một vị trí, cùng khu vực.

Man Utd star Bruno Fernandes explains why Paul Pogba partnership is better now - Bóng Đá

 Bruno và Pogba ngày càng ăn ý.

Đôi khi đối thủ rất khó để tìm ra phương án kèm cặp ai và để ai tự do, và điều đó tốt cho chúng tôi. Chúng tôi biết mình có thể giúp cả đội chơi cùng nhau. Tôi nghĩ khi bạn thi đấu với những gì tốt nhất, những điều tốt nhất của bạn cũng sẽ xuất hiện.

Đối với tôi, thi đấu với Paul, là được chơi bên cạnh một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Bên ngoài sân cỏ, chúng tôi có mối quan hệ thực sự tốt khi chơi trò xúc xắc, trò chơi mà toàn đội đều tham gia.”

Tài năng của Paul Pogba khi còn khoác áo Juventus

 
Endo | 11:29 04/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục