Bruno Fernandes chỉ ra cách để tiến bộ cùng Man United

18:15 Thứ sáu 21/01/2022

TinTheThao.com.vnDù Man United vẫn đang gặp nhiều khó khăn, tuy nhiên tiền vệ Bruno Fernandes vẫn tin rằng bản thân cùng các đồng đội vẫn có thể rèn luyện để ngày một tiến bộ hơn.

 

Bruno Fernandes ghi bàn mở tỷ số vào lưới Luxembourg

Bruno Fernandes được đánh giá là bản hợp đồng thành công nhất của Man Utd thời hậu Sir Alex Ferguson. Anh giúp một Quỷ đỏ thiếu ổn định cán đích Premier League lần lượt ở vị trí thứ 3 và 2 trong 2 năm liên tiếp. Vừa qua, Bruno Fernandes cũng được vinh danh là cầu thủ Man United xuất sắc nhất năm - một giải thưởng được trao trong nội bộ đội bóng và đặt theo tên của huyền thoại Sir Matt Busby. 

Bruno Fernandes nói thẳng tham vọng cùng Man United - Bóng Đá

Tiền vệ người Bồ Đào Nha, Bruno Fernandes vẫn đang là niềm hy vọng lớn trên mặt trận tấn công của Man United ở mùa bóng năm nay.  

Chia sẻ về vinh dự này, tiền vệ người Bồ Đào Nha đã có những phát biểu trên trang chủ câu lạc bộ rằng: "Dĩ nhiên, tôi luôn muốn giành được những danh hiệu cá nhân. Tuy nhiên, là 1 cầu thủ, bạn cũng sẽ muốn cùng đội bóng có được các danh hiệu tập thể, đó là điều rất quan trọng. 

Bởi vì các danh hiệu sẽ giúp toàn đội có thêm sự tự tin, nỗ lực tập luyện và chiến đấu hơn để đương đầu với những thử thách sắp đến. Bạn luôn phải cống hiến những gì tốt nhất và thể hiện phong độ cao nhất trên sân. Nếu có được tinh thần đó, tôi chắc chắn mỗi cầu thủ sẽ luôn tiến bộ và thấy mình phát triển hơn qua từng ngày". 

Đăng Huy | 17:17 21/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục