Bruno Fernandes: Cậu ấy có đủ tố chất để gia nhập Man Utd

22:31 Thứ ba 30/05/2023

TinTheThao.com.vnChia sẻ trong buổi phỏng vấn được trích dẫn bởi Goal, ngôi sao Quỷ đỏ đã dành nhiều lời khen ngợi cho đàn em tại tuyển Bồ Đào Nha.

 

Erik ten Hag đã khẳng định rằng, Man Utd muốn ký hợp đồng với một tiền đạo vào mùa hè này, và tiền đạo mới nổi của Benfica - Goncalo Ramos là một trong số những mục tiêu tiềm năng.

Theo nhận định từ Bruno Fernandes, người đàn em tại tuyển Bồ Đào Nha đang trong quá trình phát triển. Bên cạnh đó, Bruno cũng khẳng định rằng Ramos sở hữu mọi tố chất cần thiết để chơi cho Man Utd.

Goncalo Ramos backed to complete Man Utd transfer as Bruno Fernandes insists Portugal team-mate can become 'one of the best strikers in the world' - Bóng Đá

 Bruno dành lời khen ngợi cho Ramos.

Fernandes đã hết lời ca ngợi người đồng hương của mình và cho rằng anh ấy có những gì cần thiết để thành công tại một câu lạc bộ như Manchester United.

“Nếu Ramos tiếp tục nỗ lực như những gì cậu ấy đang làm, tôi tin rằng cậu ấy có tiềm năng trở thành một trong những tiền đạo xuất sắc nhất thế giới. Cậu ấy đã gần đạt đến trình độ đó, nhưng Ramos vẫn cần đến một giải đấu cạnh tranh hơn và chứng minh năng lực.

Tôi tin rằng cậu ấy có khả năng để làm được. Ở đây là nơi tốt nhất cho Ramos hay bất kỳ ngôi sao nào cần phát triển. Cậu ấy có tất cả những phẩm chất để chơi ở Premier League và khi tôi nói Premier League, tôi cũng muốn nói đến Manchester United. Tôi nghĩ cậu ấy có thể trở thành ngôi sao tuyệt vời trong những năm tới, nhưng tôi vẫn chưa thể trở thành giám đốc thể thao của CLB."

Trường Sơn | 21:33 30/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục