Bruno được Man Utd vinh danh, Van Persie nói ngay 1 câu

11:16 Thứ năm 20/05/2021 | 1

TinTheThao.com.vnSau khi Bruno Fernandes nhận danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải, cựu danh thủ Robin Van Persie đã gửi ngay 1 thông điệp ngắn gọn.

Mới đây, Bruno Fernandes đã nhận được vinh dự lớn khi nhận danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải của Manchester United - Sir Matt Busby Player of the Year. Đây là phần thưởng xứng đáng cho những cống hiến không biết ngừng nghỉ của tiền vệ người Bồ Đào Nha.

Chỉ tính riêng ở đấu trường Ngoại hạng Anh, Bruno đã ghi được 18 bàn thắng, kiến tạo 11 lần trong 37 trận đấu. Anh là nhạc trưởng trong lối chơi của Man Utd, thường xuyên tạo ra những đường chuyền phát động tấn công rất sắc bén. Và đây cũng là danh hiệu Cầu thủ xuất sắc mùa giải thứ 2 của số 18 ở Man Utd chỉ sau 18 tháng anh đặt chân đến Old Trafford.

Bruno được Man Utd vinh danh, Van Persie nói ngay 1 câu - Bóng Đá

Bruno nhận danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải 2020/21 của Man Utd.

Trước sự kiện này, cựu danh thủ Robin Van Persie cũng dành một lời ca ngợi Bruno. Trên mạng xã hội Twitter, Persie viết: "Một phần thưởng xứng đáng cho cầu thủ xuất sắc. Anh ấy mang đến những thay đổi tích cực tức thì ngay khi đặt chân đến đây." Van Persie cũng từng là chủ nhân của danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất Man Utd ở mùa giải 2012/13 - mùa giải họ đăng quang ở Ngoại hạng Anh.

Đáp lại tấm thịnh tình của người đàn anh, Bruno cũng trả lời: "Cảm ơn huyền thoại! Những câu nói của anh rất có ý nghĩa."

Bruno Fernandes nói về khả năng vô địch Europa League

 
Đăng Huy | 10:18 20/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục