Bruno điên tiết, quát thẳng mặt đồng đội ngay trên sân

22:58 Chủ nhật 02/10/2022

TinTheThao.com.vnĐội trưởng Man Utd đã không thể giữ được bình tĩnh khi chứng kiến CLB phải nhận bàn thua.

 

Manchester United đã hứng chịu một tấn thảm kịch tại Etihad. Họ hoàn toàn lép vế trước đối thủ cùng thành phố và nhận đến 4 bàn thua chỉ trong hiệp một. Sau giờ nghỉ, tiền đạo Antony níu kéo lại chút hy vọng cho Quỷ đỏ với bàn thắng rút ngắn tỷ số.

Pha lập công đó như một lời cảnh tỉnh cho nhà ĐKVĐ. Họ thi đấu tập trung hơn và ghi thêm 2 bàn nữa. Với cách biệt lớn được tạo ra, HLV Pep Guardiola quyết định rút một loạt trụ cột ra nghỉ và trao cơ hội cho các cầu thủ trẻ.

Manchester United: Bruno Fernandes furious with Jadon Sancho after first goal - Bóng Đá

 Bruno và các đồng đội đã có một trận đấu thảm họa.

Nắm bắt cơ hội, Man Utd rút ngắn tỷ số xuống còn 3-6 nhờ cú đúp của Anthony Martial. Nhưng đó là tất cả những gì họ có thể làm được ở cuộc chạm trán vừa rồi.

Theo nguồn tin từ nhà báo Samuel Luckhurst, Man Utd thậm chí đã có những mâu thuẫn ngay sau bàn thua đầu tiên. Cụ thể, đội trưởng Bruno Fernandes tỏ ra không hài lòng về Jadon Sancho khi tiền đạo này để mất bóng ở khu vực nguy hiểm, khiến Quỷ đỏ nhận bàn thua đầu tiên.

Chính vì vậy, Bruno đã lập tức thể hiện sự phẫn nộ với người đồng đội. Ở cuộc chạm trán vừa qua, cả hai ngôi sao này đều thi đấu mờ nhạt. Sancho rời sân sau 69 phút và chỉ nhận số điểm cao thứ 12 toàn đội từ trang Whoscored. Trong khi đó, Bruno cũng chỉ được chấm 6 điểm, xếp ở vị trí thứ 9.

Trường Sơn - theo xevathethao.vn | 22:00 02/10/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục