Bruno chốt tương lai Ronaldo ở M.U

07:10 Thứ sáu 01/07/2022

TinTheThao.com.vnTiền vệ Bruno Fernandes vừa có những chia sẻ về tương lai của người đàn anh Cristiano Ronaldo ở Manchester United.

 

Trong những ngày qua, nhiều thông tin xung quanh tương lai của siêu sao Cristiano Ronaldo liên tục xuất hiện và thu hút sự chú ý của giới mộ điệu. Chelsea và AS Roma là 2 cái tên được nhắc đến với tư cách các CLB muốn có chữ ký của chân sút người Bồ Đào Nha. Tuy nhiên vẫn chưa có bất kỳ động thái chính thức nào được công bố.

Bruno chốt tương lai Ronaldo ở M.U - Bóng Đá

Brino đang chờ ngày tái ngộ với Ronaldo.

Chính từ lý do đó, trong buổi trả lời phỏng vấn với Record, tiền vệ Bruno Fernandes đã chia sẻ về người đàn anh tại Manchester United được nhà báo Fabrizio Romano dẫn lời: "Bruno nói trên Record: "Tình hình của Cristiano Ronaldo? Tôi đã nói chuyện với anh ấy vài tuần trước, vì vậy tôi mong đợi sẽ gặp Cristiano vào ngày thứ 4 trong ở buổi tập chuẩn bị cho mùa giải mới - và không có gì khác hơn.

Tôi không nghĩ rằng Man United lại sẵn sàng để mất một người có nguồn lực dồi dào như Cristiano.""

Hiện tại, các cầu thủ Man Utd không phải làm nhiệm vụ ở ĐTQG trong đợt FIFA Days đầu tháng 6 vừa qua đã hội quân và tập luyện tại trung tâm Carrington. Họ đang hướng đến việc thi đấu giao hữu kể từ giữa tháng 7 tới và mở đầu là trận gặp Liverpool tại Thái Lan diễn ra vào ngày 12/07. Sau đó là những chuyến du đấu sang Australia, Na Uy trước khi trở về Anh.

Đăng Huy - theo Saigonthethao.vn | 06:12 01/07/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục