Bruno chơi không tốt, Solskjaer lên tiếng bênh vực

21:51 Thứ ba 19/01/2021

TinTheThao.com.vnVai trò của tiền vệ người Bồ Đào Nha vẫn rất quan trọng với Manchester United.

Bruno Fernandes chỉ vắng mặt trong 1 trận đấu duy nhất của Manchester United kể từ khi cập bến Old Trafford vào tháng 1/2020. Tiền vệ người Bồ Đào Nha vừa nhận được danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 12 nhưng không thể phủ nhận rằng tầm ảnh hưởng của anh tại Old Trafford đang ngày càng suy giảm.

Mới đây, huyền thoại Roy Keane đã lên tiếng cho rằng Bruno Fernandes chơi không tốt trong trận đấu với Liverpool. Cụ thể,tiền vệ 26 tuổi chỉ có 1 cú sút phạt trực tiếp đưa bóng đi chệch cột dọc trong hiệp 1 và 1 tình huống dứt điểm trúng đích nhưng bị Alisson Becker chặn lại trong hiệp 2.

Manchester United manager Ole Gunnar Solskjaer speaks out on Bruno Fernandes form - Bóng Đá

 Bruno Fernandes trong trận đấu với Liverpool.

Chứng kiến những gì đang xảy ra, nhiều người lo sợ rằng Bruno Fernandes sẽ bị quá tải. Tuy nhiên, HLV Ole Gunnar Solskjaer không nghĩ vậy. Trả lời phỏng vấn trước trận đấu với Fulham, ông cho biết:

"Phong độ của Bruno rất tốt. Cậu ấy vừa được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất tháng và không cảm thấy mệt mỏi. Bruno là 1 trong những cầu thủ chạy nhiều nhất trong mọi trận đấu và phục hồi năng lượng rất nhanh.

Nếu ghi bàn từ quả đá phạt của mình, cậu ấy sẽ tiếp tục trở thành cầu thủ xuất sắc nhất trận tại Premier League thêm 1 lần nữa. Bruno không mệt. Nếu tôi hỏi điều đó, cậu ấy sẽ nói rằng mình không có cơ hội để mệt."

HLV Solskjaer khen ngợi Bruno Fernandes:

 
Faro | 21:21 19/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục