Bruno chấn thương, cơ hội nào cho nhạc trưởng bị quên lãng?

23:28 Thứ bảy 23/10/2021

TinTheThao.com.vnNếu tiền vệ người Bồ Đào Nha không kịp bình phục, HLV Ole Gunnar Solskjaer sẽ phải đưa ra sự điều chỉnh về mặt nhân sự.

HLV Ole Gunnar Solskjaer đã bày tỏ sự quan ngại về tình hình chấn thương của Bruno Fernandes. Chiến lược gia người Na Uy tiết lộ rằng, ngôi sao sinh năm 1994 là một trong số ba cầu thủ có khả năng vắng mặt ở cuộc đụng độ Liverpool sắp tới. Vì vậy, ông cần phải chờ thêm để xác xem Bruno có kịp bình phục hay không.

Việc thiếu vắng chân kiến tạo hàng đầu CLB vào giai đoạn quan trọng như thế này rõ ràng sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến cách vận hành lối chơi bên phía Quỷ đỏ, nhưng trong trường hợp xấu nhất, Solsa vẫn còn đó sự lựa chọn chất lượng mang tên Donny Van de Beek.

Cơ hội nào cho Van de Beek - Bóng Đá

 Van de Beek sẽ được trao cơ hội nếu Bruno vắng mặt?

Cầu thủ người Hà Lan được biết đến nhờ những màn trình diễn đẳng cấp với vai trò số 10. Tiền vệ 24 tuổi từng tạo ra đến 41 bàn thắng, cung cấp 34 đường kiến tạo cho Ajax trước khi chuyển đến Old Trafford với mức phí chuyển nhượng trị giá 40 triệu bảng.

Với khả năng di chuyển không bóng cùng nhãn quan chiến thuật tuyệt vời, Van de Beek hứa hẹn sẽ thay thế Bruno để lĩnh xướng lối chơi Quỷ đỏ trong trận cầu sắp tới. Nhưng theo ý kiến từ United in Focus, trên thực tế, HLV Ole Gunnar Solskjaer vẫn sẽ tiếp tục đẩy ngôi sao người Hà Lan lên băng ghế dự bị.

Ở một cuộc đụng độ đặt nặng tính quan trọng, thậm chí ảnh hưởng đến vị trí của Solsa, chắc chắn ông phải đặt sự an toàn lên hàng đầu. Vì vậy, sẽ khó có khả năng chiến lược gia 48 tuổi trao cơ hội cho cầu thủ chỉ mới góp mặt vỏn vẹn 6 phút ra sân tại Premier League mùa này.

Cơ hội nào cho Van de Beek - Bóng Đá

 Van de Beek chỉ mới có 6 phút ra sân tại EPL mùa này.

Việc thiếu thời gian thi đấu khiến Van de Beek không tìm được cảm giác bóng tốt nhất và việc lập tức phải đối mặt với một trong những máy quét hàng đầu hiện tại như Fabinho rõ ràng sẽ mang đến cho chính anh nhiều khó khăn. Chính vì vậy, thay vì mạo hiểm với cựu sao Ajax, Solsa sẽ đặt niềm tin vào các phương án đáng tin cậy hơn, mà Pogba hay Jesse Lingard là ví dụ điển hình.

Dù Solsa luôn ca ngợi Van de Beek, tuy nhiên cho đến thời điểm hiện tại, chiến lược gia người Na Uy vẫn chưa muốn điền tên cầu thủ 24 tuổi vào đội hình chính thức. Từ một ngôi sao được dự đoán sẽ vươn tầm đẳng cấp để trở thành tiền vệ hàng đầu thế giới, giờ đây Van de Beek đang ngày càng trở nên hao mòn trên băng ghế dự bị Quỷ đỏ.

Solsa ca ngợi Van de Beek

 
Trường Sơn | 22:30 23/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục