Bruno - McTominay - Fred đá chính, quá rõ vai trò của Pogba ở Man Utd

10:38 Chủ nhật 17/01/2021

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford đang có trong tay đầy đủ những nhân tố sáng giá nhất để đối đầu với The Kop.

Trận đại chiến giữa Liverpool và Manchester United đang thu hút được sự quan tâm đặc biệt của giới truyền thông vì tính chất quan trọng ảnh hưởng tới cuộc đua vô địch Premier League năm nay. Bởi lẽ, nửa đỏ thành Machester đang nắm trong tay 36 điểm, nhiều hơn đại kình địch của mình 3 điểm.

Nếu giành chiến thắng, đoàn quân của HLV Ole Gunnar Solskjaer sẽ nới rộng khoảng cách, đồng thời tiếp tục duy trì cách biệt 7 điểm với một đối thủ khác là Manchester City. Quỷ đỏ cũng đang nắm trong tay khá nhiều lợi thế khi sở hữu đội hình tương đối chất lượng.

Đặc biệt ở hàng tiền vệ, M.U vẫn còn đó một Bruno Fernandes đang có phong độ thăng hoa và vừa giành giải thưởng "Cầu thủ xuất sắc nhất" tháng Mười hai. Và trong bài trả lời phỏng vấn mới nhất trên Sky Sports, Gary Neville đã chỉ ra tuyến giữa tối ưu nhất dành cho Manchester United.

Gary Neville:

 Bruno Fernandes đang là hạt nhân quan trọng nhất trong cách vận hành của Quỷ đỏ.

"Pogba sẽ chơi lệch trái ở trận đấu trên sân Anfield nếu Bruno Fernandes, Fred và Scott McTominay cùng xuất hiện ở hàng tiền vệ. Tôi nghĩ rằng Paul đã chơi tốt ở một phần ba cuối sân hơn. Cậu ấy như kiểu đơn giản hóa trận đấu của mình và bắt đầu thể hiện sự kỷ luật", cựu hậu vệ M.U cho biết.

Lần gần nhất Paul Pogba được bố chí đá dạt trái chính là trận đấu gặp Aston Villa. Khi ấy, anh gián tiếp tạo ra bàn thắng mở tỷ số của Anthony Martial, đồng thời mang về cho đội nhà một quả penalty.

Solskjaer nói về chuyến làm khách đến Anfield: 

 
Giang Nam | 09:40 17/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục