Brown: Cậu ấy sẽ 'giẫm chân' Odegaard

07:24 Thứ ba 06/06/2023

TinTheThao.com.vnChia sẻ với Give Me Sport, nhà báo Paul Brown khuyên Arsenal không nên chiêu mộ ngôi sao được định giá 40 triệu bảng.

 

Với việc Leicester City xuống hạng, dàn sao của đội bóng này đang tìm cách "tháo chạy" để tiếp tục phát triển sự nghiệp, trong số đó phải kể đến James Maddison.

 Bất chấp việc Bầy cáo vừa trải qua một mùa giải tồi tệ, cá nhân ngôi sao người Anh vẫn thể hiện một phong độ hết sức ấn tượng. Sau 30 lần ra sân ở Premier League, anh đóng góp 10 bàn thắng và 9 pha kiến tạo.

Newcastle: £60m star ‘main target’ at St James’ Park - Bóng Đá

 Maddison đang nằm trong tầm ngắm của Arsenal.

Truyền thông cho rằng, Arsenal đang tìm cách thuyết phục Maddison đến Emirates. Tuy nhiên theo nhận định từ nhà báo Paul Brown, đây là thương vụ không phù hợp. Chia sẻ trên Give Me Sport, ông nói:

"Tôi cảm thấy rằng mặc dù Maddison là một cầu thủ xuất sắc, nhưng tôi không thực sự thấy vai trò của cậu ấy nếu gia nhập Arsenal. Tôi không thể hiểu làm thế nào mà cậu ấy có thể cùng chơi với Martin Odegaard trong một đội hình. Và thành thật mà nói, [Emile] Smith Rowe thực sự cũng là một số 10 bẩm sinh, vì vậy bạn sẽ sở hữu ba cầu thủ có những đặc điểm rất giống nhau, những người mà tôi không nghĩ có thể chơi cùng nhau.

"Vì vậy, có vẻ như không dễ để Maddison phù hợp với Arsenal. Và tôi nghĩ rằng sẽ có những câu lạc bộ khác quan tâm đến cậu ấy."

Trường Sơn | 06:26 06/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục