Brooklyn Nets nghiền nát Chicago Bulls trên sân nhà

23:41 Chủ nhật 21/04/2013

Trước một Chicago Bulls không có Derrick Rose, còn Joakim Noah thì mới chỉ bình phục chấn thương và trở lại một cách gấp gáp, Brooklyn Nets đã có được chiến thắng áp đảo với tỉ số 106-89.

"Đó là một màn trình diễn trên cả tuyệt vời," HLV tạm quyền P. J. Carlesimo của Brooklyn Nets khen ngợi các học trò sau trận đấu.

Deron Williams đã  có một trận đấu xuất sắc khi anh ghi được 22 điểm cho Nets. Trung phong Brook Lopez cũng vậy với 21 điểm. Joe Johnson bỏ túi 16 điểm để góp phần quan trọng vào chiến thắng của đội chủ sân Barclays Center.

Chiến thắng ấn tượng của Brooklyn Nets. Ảnh: Internet.

Bên phía Chicago Bulls, những nỗ lực của họ chỉ giúp đội bóng này thu hẹp khoảng cách trong nửa sau của trận đấu. Chỉ sau 2 hiệp đầu tiên, Chicago Bulls đã bị Nets dẫn với cách biệt điểm số gần gấp đôi (60-35). Carlos Boozer ghi 25 điểm cho Bulls, nhưng chỉ một mình cầu thủ này là không đủ để giúp đội khách chiến thắng trong cuộc so tài với Nets.

Bulls đã ra sân mà không có Derrick Rose, đó là điều mà người ta được biết trước khi trận đấu bắt đầu. Joakim Noah trở lại, nhưng ảnh hưởng của cầu thủ sinh ra ở New York này là không nhiều. Noah kết thúc trận đấu với vỏn vẹn 4 điểm, một dấu hiệu cho thấy phong độ của cầu thủ người Pháp chưa hồi phục.

HLV Tim Thibodeau cho biết phong độ kém cỏi sau chấn thương của Noah không phải là nguyên nhân dẫn đến thất bại nặng nề trước Brooklyn Nets. Ông nói: "Cậu ấy đã không luyện tập một thời gian, nhưng tôi vẫn muốn có cậu ấy ở trên sân. Dù sao thì Jo cũng giúp chúng tôi có được điều gì đó. Chúng tôi đã không chơi tốt. Không phải là tại Jo, mà là lỗi của cả đội. Cậu ấy luôn là một nhân vật quan trọng với đội bóng. Chúng tôi cần phải chơi tốt hơn."

Joakim Noah cùng các đồng đội sẽ có cơ hội để bằng cách nào đó thay đổi số phận của mình ở game 2 cũng tại Barclays Center. Trận đấu tới sẽ diễn ra vào ngày 23/04 (theo giờ Việt Nam).

Kết quả thi đấu vòng 1 play-off NBA ngày 21/04 (theo giờ Việt Nam):

New York Knicks 85 - 78 Boston Celtics
Denver Nuggets 97 - 95 Golden State Warriors
Brooklyn Nets 106 - 89 Chicago Bulls
Los Angeles Clippers 112 - 91 Memphis Grizzlies

T.L | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục