Brooklyn Nets muốn tuyển cựu cầu thủ New York Knicks làm HLV

23:54 Thứ tư 12/06/2013

Jason Kidd có thể sẽ là người đầu tiên vượt qua mối quan hệ địch thủ giữa hai đội bóng cùng của thành phố New York là New York Knicks và Brooklyn Nets, để trở thành HLV của Nets sau khi đã từng thi đấu trong màu áo của Knicks.

Thi đấu ở vị trí hậu vệ dẫn bóng, Kidd đã có 19 năm thi đấu tại NBA cho những đội bóng danh tiếng. Cựu danh thủ này cũng đã từng khoác áo Nets khi đội bóng này còn đóng trụ sở ở New Jersey. Ở mùa 2012/13, Kidd bắt đầu chơi cho New York Knicks, và đó cũng là mùa bóng cuối cùng Kidd có mặt ở NBA trong vai trò của một cầu thủ.

Jason Kidd khi còn thi đấu cho Knicks. Ảnh: Internet.

Tuy nhiên, ngay sau khi giải nghệ, Kidd đã nhận được một lời đề nghị cực kỳ hấp dẫn từ Brooklyn Nets. Anh có thể trở thành HLV của đội bóng sau khi đội này sa thải HLV tạm quyền P. J. Carlesimo, người đã lên thay  HLV trưởng Avery Johnson ở giữa mùa bóng.

Hiện tại hai bên đang trong quá trình đàm phán, nhưng những tiến triển thuận lợi trong những ngày vừa qua cho thấy Kidd đã sẵn sàng trở thành tân HLV của Brooklyn Nets, đội bóng đã có mặt ở vòng play-off năm nay nhưng bị loại ngay vòng 1 bởi Chicago Bulls.

Nếu làm HLV của Nets, chắc chắn Kidd sẽ có những trận đấu 'thú vị' khi dẫn dắt Nets chống lại đội bóng cũ New York Knicks.

T.L | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục