Brooklyn Nets cùng lúc bày tỏ sự quan tâm tới HLV Lionel Hollins và Scott Skiles

12:02 Thứ ba 21/05/2013

Câu hỏi dành cho câu lạc bộ Brooklyn Nets về việc ai sẽ kế vị chiếc ghế HLV trưởng của đội bóng sau khi họ sa thải HLV tạm quyền P. J. Carlesimo vẫn chưa có lời đáp. Hiện tại đội bóng này đang đồng thời quan tâm đến 2 cái tên, HLV Lionel Hollins của Memphis Grizzlies và Scott Skiles, cựu HLV của Milwaukee Bucks.

Việc chiêu mộ một HLV mới về dẫn dắt đội bóng sau khi cái tên cũ bị sa thải là một điều rất cần thiết với bất kỳ đội bóng nào tại NBA. Dù đến tận tháng 10 giải đấu mới trở lại, nhưng quãng thời gian chuẩn bị trước đó là rất cần thiết, đặc biệt là với một HLV mới, bởi vì đội bóng cần làm quen với cách làm việc cũng như chiến thuật của vị tân chiến lược gia. Chỉ có như vậy thì một đội bóng mới mong có được khởi đầu suôn sẻ khi mùa giải mới bắt đầu.

HLV Lionel Hollins. Ảnh: Internet.

Brooklyn Nets cũng vậy, nhưng họ vẫn đang loay hoay giữa danh sách của mình. Có lẽ người mà Brooklyn Nets khát khao nhất vẫn là vị HLV huyền thoại Phil Jackson, nhưng để mời được Phil không dễ dàng chút nào. Giờ đây cựu HLV của Lakers đã đầy đủ vinh quang và cũng ở tuổi đã cao, nên rất khó để ông có thể quay trở lại ghế huấn luyện.

Mới đây, 2 cái tên khác đã nổi lên như những ứng cử viên số 1 cho 'chiếc ghế nóng' tại nhà thi đấu Barclays Center. Đó là Lionel Hollins, HLV đương nhiệm của Memphis Grizzlies, người sẽ hết hạn hợp đồng khi vòng play-off năm nay kết thúc và HLV Scott Skiles, người vừa bị Milwaukee Bucks sa thải.

Cả hai HLV này đều đã dẫn dắt đội bóng của mình tới vòng play-off của mùa giải năm nay. Hollins thành công hơn khi Memphis của ông vẫn đang trụ lại ở trận chung kết khu vực miền Tây, còn Milwaukee Bucks của Scott Skiles thì đã dừng bước ngay vòng 1 sau khi thua trắng 4 game trước đương kim vô địch Miami Heat.

Tất nhiên, nếu muốn thương thảo với Hollins, Brooklyn Nets sẽ phải chờ đến khi ông xong việc với Memphis. Scott Skiles thì đã sẵn sàng, và chỉ đang chờ một lời mời chính thức từ Brooklyn Nets.

T.L | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục